11 ม.ค. 2022 เวลา 14:56 • ธุรกิจ
Series - สร้างธุรกิจ อาบน้ำตัดขนหมาแมวDelivery
EP : 3 น้องหมาตัวแรก
🙏🏻🙏🏻สวัสดีวันฉีดวัคซีน💉เข็ม 3 ครับ หลังจากที่ผมไปเรียนอาบน้ำ อยู่ 2 อาทิตย์และแล้วผมก็ได้ ตัดขนน้องหมาตัวแรก ในชีวิตครับ
อารมณ์ตอนนั้นมันปะปนกันไปหมด ทั้งกลัว ทั้งตื่นเต้น มันกังวลไปหมด ตอนที่ครูบอกว่า วันนี้เราจะตัดปอมกันนะคะ โอ้โห้🤯🤯🤯 ในหัวนี้คือเอาละไงมึงเอ้ยยยย
เราก็ทำตามลำดับมาเลยครับ เช็ดหู ตัดเล็บ อาบน้ำ เป่าขนให้แห้งๆเลย โกนขนหน้าท้อง ก้น และอุ้งเท้ากันก่อนเลย
และนี่คือ สิ่งที่ผมจดไว้ครับ🤣🤣
และแล้วก็เปิด โน๊ตมาเลยครับ ทำตามขั้นตอนทุกระบบเลย ใช้เวลาไปถึง 4 ชั่วโมงในตัวเดียว สงสารน้องมากแม่555 คือมันเกร็งอะกลัวน้องไม่หล่อ วันนั้นได้ตัวเดียวนะครับทั้งวัน แต่เหนื่อยเหมือน ตัดไป 10 ตัว
นี่เลยตัวแรกของเรา ตัวที่ 1
และนี่แหละครับฝีมือการตัดของผม✂️🐕 ทรงนี้ครูบอกว่า ขนสั้นหน้ากลมงี้นะ ลำตัวก้อตัดเบอร์ 7F ที่เหลือก็กรรไกร จัดไปเลยครับ หลังจากได้ ตัวที่ 1 มันก็เริ่มมีกำลังใจ เริ่มปกกล้า วันรุ่งขึ้นผมจัดไป2 ตัว เลยครับ
ตัวที่ 2 และ 3
และนี่ผมงานน้องพันธุ์ปอม ของผม แต่ชีวิตการทำงานจริงๆ มันจะมีแต่ปอมเป็นไปไม่ได้จริงมั๊ยครับ มันต้องเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา และต้องตัดเป็นให้ได้ทุกสายพันธุ์ ก็เลยจัด พุดเดิ้ล ให้อีกครับ
ตัวที่ 4 และ 5
สายพันธุ์นี่สำหรับผมค่อนข้างยากมากตรงส่วนหน้าน้องคืองง 🤯กับสัดส่วนครับ ยังต้องฝึกอีกเยอะครับ ตอนนี้เข้าสู่เดือน พฤศจิกายน 64 เข้าสู่เดือนที่ 2 แล้วครับ ยังไม่มีการลงทุนเพิ่มแต่
ในEP ต่อไปเรามาดูการลงทุนของผม ที่จะเป็นหนี้ทีเดียวก้อนเบอเลิ้ม เลยครับ
#สบายตัว
#Grooming
ผู้เขียน Microdog
โฆษณา