13 ม.ค. 2022 เวลา 08:37 • ไลฟ์สไตล์
never forget that it takes only one person or one idea to change your life forever
อย่าลืมว่าต้องใช้คนเพียงคนเดียวหรือหนึ่งความคิดในการเปลี่ยนแปลงชีวิตของคุณตลอดไป
ดั่งที่มีใครบางคนเคยกล่าวเอาไว้ว่า ..
เมื่อเราคิดอย่างไร
วิธีการใช้ชีวิตของเราก็มักจะเป็นเช่นนั้น
ความหมายก็คือ ...
เราจะดำเนินชีวิต และมีวิถีชีวิตเป็นเฉกเช่นที่เราคิดนั้นแหละ
ไม่ว่าจะเป็นตัวตนและอุปนิสัยของเรา ...
ล้วนคือผลผลิต ที่หล่อหลอมรวมกันทั้งหมด
เป็นตัวตนของความคิดที่เราเป็นทั้งสิ้น
ทุกการกระทำของเรา ...
คือวิธีคิดและมุมมองที่กลั่นกรองออกมาจาก
จิตสำนึกที่ซ่อนอยู่ภายในจิตใจของเรา
ที่ไม่อาจปิดบังหรือซ่อนเร้นได้
ดังนั้น เมื่อเราเป็นอย่างไร ....
ย่อมหมายความว่า
สิ่งต่าง ๆ เหล่านั้นมาจากตัวตน และ ความคิดในใจของเรานั้นเอง
จงฝึกทำในสิ่งที่เราทำได้ดีอยู่เป็นประจำ
ฝึกทำบ่อย ๆ จนเป็นนิสัย
ฝึกการคิดดี ทำดี อยู่เสมอ
และเราจะเห็นข้อดี ของตัวเราเองได้ชัดเจน
พึงระลึกไว้เสมอว่าเราต้องใช้คนเพียงคนเดียว
หรือหนึ่งความคิดในการเปลี่ยนแปลงชีวิตของตัวเราตลอดไป ... คนคนนั้น ก็คือตัวเราเอง
เปลี่ยนวิธีคิด ชีวิตก็เปลี่ยนได้ค่ะ
................................................…......................
ภาพสวย ๆ จากบ้านไร่ราชบุรี :i'm Nannisa
ขอบคุณที่แวะมาอ่าน
ขอบคุณที่แวะมาทักทาย
รักคนอ่านทุกคนนร้าา
การเดินทางของความคิดถึง
โฆษณา