13 ม.ค. 2022 เวลา 14:18 • เกม
ปกติแล้วช่องทางหลักๆในการได้ Robux นั้น จะมาจากการซื้อบริการต่างๆที่มี Robux ให้ ไม่ว่าจะซื้อโดยตรงเลยหรือเป็น Premium และ Gift card แต่พวกนั้นล้วนต้องใช้เงิน นอกสะจากผู้ใช้งานจะขายไอเทมต่างๆเช่น เสื้อผ้า, Pass และ ไอเทมในเกมของตัวเอง แต่ถึงยังไงนี่ก็ยังนับว่าฟรีไม่ได้เพราะต้องใช้ทุนในการเริ่มต้นอยู่ดี และไม่ใช่ Robux ฟรีที่มาจาก Roblox ด้วย แต่มาจากผู้เล่นคนอื่นที่ซื้อสินค้า
วิธีที่จะทำให้ได้ Robux มาฟรีๆโดยไม่ต้องขายของนั้น ในปัจจุบันมีอยู่เพียงวิธีเดียวที่ถูกต้องตามกฏของ Roblox นั่นก็คือการใช้ระบบ Premium Payout
Premium Payout คือระบบที่ Roblox จะมอบ Robux ให้คุณฟรีๆเมื่อมีผู้ใช้งานระดับ Premium เข้าใช้งาน Experiences ของคุณ โดยจำนวน Robux ที่จะได้นั้นมาจากระยะเวลาของผู้ใช้ Premium ที่อยู่ใน Experiences ของคุณ ยิ่งอยู่นานยิ่งอยู่เยอะก็ยิ่งได้มากตามเรทของ Roblox ที่ไม่ได้มีบอกไว้
คุณจะได้รับ Robux ฟรีมากเท่าไหร่ก็ได้ตามที่ต้องการ หากสามารถนำผู้ใช้ Premium เข้ามาอยู่ใน Experiences ของคุณได้นานพอ จนได้ Robux ตามที่คุณต้องการ
นี่เป็นวิธีเดียวที่จะได้รับ Robux ฟรีในตอนนี้ ที่ถูกรับรองตามกฏของ Roblox เป็นวิธีเดียวที่ปลอดภัยที่สุด เพราะนอกจากวิธีนี้ไม่ว่าจะเป็น การทำแบบสอบถามเพื่อแลก Robux หรือ กิจกรรมแจก Robux จากเพจใดๆก็มีสิทธิ์โดนแบนได้ทั้งหมด เพราะผิดกฏของ Roblox
โฆษณา