14 ม.ค. 2022 เวลา 07:53 • คริปโทเคอร์เรนซี
แจกฟรี ไม่ได้ด่านะ!! WTF Airdrop Launch
ค่าธรรมเนียม WTF เปิดตัวในปี 2019 และอนุญาตให้ผู้ใช้เชื่อมต่อ WalletConnect หรือ MetaMask wallet เพื่อเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับปริมาณ Gas ที่ใช้บนเครือข่าย Ethereum ราคาเฉลี่ยของ Transaction เหล่านั้น จำนวน Transaction ที่ล้มเหลว และค่าใช้จ่ายที่สอดคล้องกันของความล้มเหลว Transaction เหล่านั้น
คำเตือนก่อนเคลม Airdrop
อย่างไรก็ตาม เอกสารไวท์เปเปอร์ มีข้อมูลสำคัญที่ไม่ชัดเจนในหน้าแรก ก่อนที่จะอ้างสิทธิ์ใน airdrop ผู้ใช้จะต้องชำระค่าธรรมเนียมการบริการ 0.01 ETH หรือประมาณ 33 ดอลลาร์ ณ เวลาที่เขียน เพื่อตอบแทนทีมพัฒนาสำหรับงานที่พวกเขาทำในโปรเจ็กต์
ในความคิดเห็นส่วนตัว ควรให้คนอื่นลองเคลมกันไปก่อนครับ
ค่าบริการนี้จะไม่ถูกนำไปใช้เพื่อสร้างผลตอบแทนทางการเงินหรือผลประโยชน์อื่นใดสำหรับผู้อ้างสิทธิ์ใน airdrop ผู้ถือโทเค็น หรือผู้ใช้แพลตฟอร์ม WTF ค่าธรรมเนียม แต่จะส่งต่อไปยังทีมพัฒนาและผู้อ้างอิงโดยตรง หากมีทีมงานไม่ได้กังวลมากนักว่าโทเค็นทำอย่างไรเมื่อเปิดตัว เนื่องจากต้องมีผู้คนนับล้านที่มีสิทธิ์ได้รับการดรอปอย่างไม่ต้องสงสัย ซึ่งสร้างรายได้ที่ดีให้กับทีมค่าธรรมเนียม WTF
อย่างไรก็ตาม มันอาจเป็นสถานการณ์แบบวิน-วินก็ได้ นี่คือวิธีการตรวจสอบสิทธิ์ของคุณสำหรับ airdrop
วิธีรับโทเค็น WTF
เข้าไปที่ https://fees.wtf/
ที่ด้านบนขวา คุณจะเห็นกระเป๋าเงินเชื่อมต่อ – คลิกที่มัน 
เชื่อมต่อกับไซต์ด้วย MetaMask หรือ WalletConnect wallet ของคุณ
หากคุณใช้ทั้งกระเป๋าเงินและทำ Transaction ทั้งสองอย่างเป็นประจำ คุณสามารถตรวจสอบคุณสมบัติทั้งสองของทั้งสองได้ 
เมื่อคุณเชื่อมต่อกระเป๋าเงินของคุณ เว็บไซต์จะแจ้งให้คุณทราบทันทีว่าคุณใช้ Gas มากแค่ไหน
6. คลิกปุ่ม Claim ที่ด้านล่างซ้าย
ในกรณีนี้ ผู้อ้างสิทธิ์มีสิทธิ์ได้รับโทเค็น WTF 258.581 โทเค็นไม่ได้เปิดตัวในขณะที่เขียน ดังนั้นจึงไม่มีข้อมูลราคา airdrop เปิดเวลา 00:00 UTC ในวันศุกร์ที่ 14 มกราคม ณ จุดนั้น โทเค็นควรได้รับการแสดงรายการและสามารถติดตามได้ผ่านไซต์ต่างๆ เช่น CoinGecko ผู้ใช้จำเป็นต้องชั่งน้ำหนักค่าธรรมเนียม 0.01 ETH ที่กล่าวถึง ค่าธรรมเนียมน้ำมันใดๆ ที่ใช้ในการอ้างสิทธิ์ จากนั้นจึงตัดสินใจว่าคุ้มค่าหรือไม่
Airdrops เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมสำหรับองค์กรในการดึงดูดผู้คนให้มีส่วนร่วมและตื่นเต้นกับบริการมากขึ้น การตลาดแบบดั้งเดิมนั้นอาศัยการโน้มน้าวใจผู้คนให้เข้ามามีส่วนร่วม ในขณะที่ในคริปโตนั้น ผู้คนสามารถได้รับรางวัลและกระตือรือร้น ตามที่อธิบายอย่างชัดเจนในบทความนี้ ผู้ใช้จำเป็นต้องทำวิจัยและพิจารณา airdrop แต่ละอันอย่างรอบคอบ
Ref: LINK
โฆษณา