28 ม.ค. 2022 เวลา 04:15 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
He's all That เป็นหนังไฮสคูลที่น่าสนใจอีกเรื่องในปีที่ผ่านมา ดัดแปลงมาจากหนังดังช่วงปลาย90 อย่าง "She's all That"
💞✨💞✨💞✨💞✨💞✨💞✨💞✨💞
He's all That
เนื้อเรื่องมีความคล้ายกับภาคก่อน แค่สลับบทบาทตัวละครหลัก จากสาวเห่ยเป็นหนุ่มเห่ย ความต้องการมีตัวต้นในโซเชียลถือว่าเป็นหัวใจหลักของเรื่องนี้เลย📱😢📱😢📱😢📱
โซเชียลเป็นตัวแปรสำคัญที่ส่งผลต่อการกระทำของตัวละคร
เราชอบไอเดียของหนังเรื่องนี้นะ ถึงแม้จะเป็นแค่การสลับบทบาทกันก็ตาม😃😃😃 แต่ด้วยบทมันยังขาดน้ำหนักในบางช่วงจนดูตื้นเขินไปหน่อย ถึงแม้ "She's all That" จะดูเป็นหนังไฮสคูลแต่เราว่าบทค่อนข้างดีเลย มีความเป็นมาเป็นไปของตัวละครชัดเจนสะท้อนถึงปัญหาในวัยรุ่น ซึ่ง He's all That ยังทำไม่ได้ถึงจุดนั้น😲😲😲😲
ความลึกซึ้งในด้านของตัวละครหรือบทของ He's all That ยังขาดน้ำหนักอยู่เยอะ
ถึงแม้หนังอาจจะไม่ถูกใจใครหลายๆคน แต่หนังมีหลายช่วงเลย ที่ทำให้เราประทับใจ💖💖💖💖💖💖 อย่าง "ฉากเมคโอเวอร์คาเมรอน" ที่เปลี่ยนหนุ่มสุดเห่ยให้เป็นหนุ่มสุดฮอต ทำได้ดี เราว้าวจริงแบบโห~หล่ออออ5555😍😍😍 คาเมลอนหล่อแบบวัวตายควายล้มของจี้งงง~ ไม่น่าเชื่อแค่ถอดหมวกกับตัดผมให้ดูเป็นผู้เป็นคน ก็สามารถเปลี่ยนได้ถึงขนาดนี้✨✨✨✨
เชื่อเลยว่าทรงผมเป็นสิ่งสำคัญ555
อีกฉากขอยกให้ "ฉากในห้องมืดระหว่างแพตเจ็ทและคาเมลอน" ฉากนี้น่ารักนะ💖✨ มีติดตลกหน่อยๆด้วยประโยคที่ว่า “อย่าดึงขนตานะ เพราะมันติดกาวไว้แน่นมาก” 55555 ถ้าทำช่วงนี้ให้โมเมนต์มันฟุ้งกว่านี้น่าจะเลิศเลย เราว่าฉากนี้เร็วไปหน่อย😃😃😃😃😃
เอาดีๆฉากนี้น่ารักนะ
ในส่วนของตัวละครหลักของเรื่องอย่าง "แพตเจ็ท" เจ้าแม่อินฟลู No.1 ที่ได้ "แอดดิสัน เร" มาแสดงในบทนี้ ซึ่งบทบาทที่เธอได้รับก็แทบจะไม่ไกลจากสิ่งที่เธอเป็นเลย โดยแอดดิสันในชีวิตจริงก็เป็นอินฟลูเอนเซอร์ในโซเชียลอยู่แล้ว ยิ่งส่งเสริมในการแสดงบทแพตเจ็ท การแสดงถือว่าไม่แย่เลยสำหรับการแสดงครั้งแรก แต่ยังสามารถพัฒนาต่อได้อีก😲😲😲😲😲
แพตเจ็ท สาวสวยแห่งโรงเรียน
มาถึงกับบท "คาเมรอน" หนุ่มสุดเห่ยผู้ต่อต้านสังคมแบบสุดโต่งได้ "แทนเนอร์ บูแคนัน" บทจะเป็นคนต่อต้านสังคมไม่เอาะอะไรเลยก็ทำได้ดี แต่พอจะโรแมนติกก็ทำได้น่ารักมากจนน่าใจหาย ใช้สายตาดี ที่สำคัญตาสวยมากกกก ให้ตายเถอะสีตามีมิติโครตมองแล้วเหมือนหลงในวังวนอ่ะ ยิ้มทีคือละลายลงไปกองเลยค่ะ!😍💖😍💖😍💖😍💖😍💖😍
อ่ะ!กรี้ดคาเมรอนนะ ว่าไม่ได้
ยิ่งช่วงที่ใส่สูทแกสบี้คือแบบ เอ้อ~ไอหมอนี่มันไม่ธรรมดานะ ก็ไม่แปลกใจเลยที่หลังเมคโอเวอร์แพตเจ็ทจะตะลึงขนาดนั้น😲✨😲✨😲✨😲✨😲✨
หล่อจี้งงงง ตัดภาพไปตอนผมยาวคือคนละคนเลย
มาในส่วนคู่กัดทั้งฝ่ายหญิงและฝ่ายชายอย่าง "อัลเดน และ จอร์แดน" ที่ได้ "เมดิสัน เพตติส และ มาเพย์ตัน เมเยอร์" มารับบท ทางด้านฝ่ายหญิงอย่าง 'อัลเดน' ร้ายแบบเด็กไฮสคูลเว่อร์ เริ่ดๆเชิ่ดๆ จีบปากจีบคอหน่อยๆ เข้ากับเนื้อเรื่องดี👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 มาทางฝ่ายชาย 'จอร์แดน' นายคือตัวแทนของคำว่า -ไอกร๊วยเอ้ย~55555 ท่าทางหลงตัวเองกับท่าเต้นเพลงฮิปฮอปที่ดูแล้วตลกดี😆😆😆
เป็นตัวร้ายที่บางที่ก็เป็นตัวฮาไปด้วย ร้ายเหมาะกับไฮสคูลดี
โดยรวมสำหรับเรา "He's all That" ไม่แย่เลยมาในเวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงครึ่ง ถือว่าไม่มากไม่น้อย เราชอบนะ💖👍🏻 แค่ปล่อยใจให้ตัวเองดูสนุก เสพเอเนอร์จี้วัยรุ่น วัยสดใสให้เต็มที่ก็พอแล้ว อันที่จริงแค่เข้ามาดูพระเอก็คุ้มแล้วไม๊!!!!5555555😆😆😆😆😆😆
ว่าไม่ได้ถือว่าดูสนุกใช้ได้เลย
แนะนำเลยสำหรับใครมีเวลาว่างไม่มาก อยากได้หนังรอมคอมไฮสคูลให้ชุ่มชื่นหัวใจ "He's all That" เป็นอีกเรื่องที่น่าดูเลย สำหรับใครสนใจก็สามารถรับชมได้ทาง Netflix เลยจ้าาา👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻
🙏🙏🙏🙏ขอบคุณทุกคนที่ยังติดตามกันมาเรื่อยๆสามารถกดแสดงความรู้สึก หรือกดแชร์ หรือจะแสดงความคิดเห็น พูดคุย ติชมกันได้เต็มที่เลยจ้าาาาา😘😘😘
⭐⭐⭐ สำหรับเพื่อนๆ ที่มาใหม่ก็ขอฝากติดตามเพจ "ก็ชอบรีวิวอ่ะ" ไว้ในหัวใจด้วยนะคะ❤❤❤❤❤ เราจะได้มีกำลังใจเขียนเพจต่อไปปปปป😆😆😆😆
โฆษณา