24 มิ.ย. 2022 เวลา 13:10 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
เล่าเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นระหว่างผู้จัดการโรงแรมและจิตแพทย์ ที่ทั้งคู่ต่างก็มีวัยเด็กที่บอบช้ำทางจิตใจ และทั้งคู่มีส่วนร่วมในคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้น
You Are My Spring 2021 เธอคือรักที่ผลิบาน
นักแสดง ซอฮยอนจิน คิมดงอุค ยุนพัค นัมกยูริ
ผู้กำกับ จองจีฮยอน (The King: Eternal Monarch2020) /จูซังคยู (Drama Stage Season 3: Big Data Romance (2019))
เขียนบท อีมินา
ประเภท โรแมนติก ดราม่า ลึกลับ
ความยาว 16 ตอน
รับชมทาง Netflix
เรื่องราวของคนที่มีสภาพจิตใจเหมือนเด็กที่ตอนนี้ใช้ชีวิตเป็นผู้ใหญ่ พวกเขาอาศัยอยู่ในอาคารที่มีการฆาตกรรมเกิดขึ้น ทำให้พวกเขามาเกี่ยวข้องกัน
คังดาจอง (ซอฮยอนจิน) เป็นผู้จัดการแผนกต้อนรับในโรงแรม ในช่วงวัยเด็กเธอได้พักที่โรงแรมแห่งหนึ่งที่เธอมักจะมองว่าเป็นบ้านสำหรับหัวใจของเธอ เธอได้ย้ายไปยังอพาร์ตเมนต์ใหม่ “Gugu” ที่เกิดเหตุฆาตกรรมขึ้น และจิตแพทย์จูยองโดที่อาศัยอยู่ก็มีส่วนร่วมในคดีนี้ด้วย
จูยองโด (คิมดงอุค) เป็นจิตแพทย์ที่อบอุ่นและฉลาดที่ต้องการช่วยเหลือผู้คนที่คิดฆ่าตัวตายให้กลับมาใช้ชีวิตปกติได้อีกครั้ง เขาคาดเดาความคิดความรู้สึกของคนที่เจ็บปวดได้อย่างง่ายดาย และถึงแม้ว่าเขาจะเข้าใจผู้คนที่ปวดใจ แต่ตัวเขาเองไม่เคยพูดถึงความโศกเศร้าของตัวเองกับใครเลย
เธอกับเขาได้เกี่ยวข้องกันเพราะเหตุฆาตกรรมที่เกิดขึ้นกับทั้งคู่ จนนำไปสู่ความสัมพันธ์ที่สวยงามของทั้งคู่
ชายหญิงที่ต่างก็มีปมความเจ็บปวดข้างใน ทั้งคู่ต่างก็เยียวยาจิตใจกันและกัน
ความคิดเห็น : เล่าถึงจิตแพทย์หนุ่มที่เข้าใจจิตใจผู้คน ที่เขาต้องรักษาผู้คนเหล่านั้น แต่ลึกๆแล้วจิตใจเขาข้างในที่เจ็บเช่นนั้นกลับไม่ได้รับความปลอบโยนใดๆจากใครเลย ซีรีส์นี้จบลงอย่างน่าประทับใจ ช่วยให้คนที่ทุกข์ใจได้มองเห็นแสงสว่างที่ทำให้เดินต่อไปได้
ก็คือสนุกเกินคาดหวังเลยค่ะ ไหลเรื่อยๆ จากที่คิดว่าน่าจะดูยากเข้าใจยากแต่กลับดูสบายๆไม่ซับซ่อนและเข้าใจง่ายมากๆ เคมีของนักแสดงก็ดี เข้าใจปมต่างๆที่อยู่ในข้างในใจ การเล่าเหตุฆาตกรรม แก้คดีด้วยมุมมองของจิตแพทย์ที่เข้าลึกถึงจิตใจของผู้ป่วย
เป็นซีรีส์ที่มีครบทุกรส ลึกลับ คอมเมดี้ โรแมนติก ดราม่า ที่ผสมลงตัวได้ดี แต่แอบเนือยๆไปบ้างจุดแต่ก็ยังดีอยู่ค่ะ เป็นซีรีส์ที่เยียวยาจิตใจได้ทีเดียว
นักแสดง ซอฮยอนจิน คิมดงอุค ยุนพัค นัมกยูริ เป็นนักแสดงที่ขายฝีมือที่ดีจริง 2 ผู้กำกับ คุณจองจีฮยอน และคุณจูซังคยู กับนักเขียนบทอีมีนา ผลงาน Bubblegum 2015 และทีมงานก็ต้องปรบมือให้เลยค่ะ
ขอบอกเลยว่า พึ่งได้ดูไปดือนก่อนเองค่ะ หลังจากที่เห็นแหละแต่ปล่อยผ่าน เพราะคิดว่าไม่น่าสนุก เพราะไปหาอ่านพล็อตเรื่องแล้วไม่โดน จนมาไล่ตามเก็บผลงานของ ซอฮยอนจิน ที่ชอบงานแสดงของเธอ จนเจอซีรีส์นี้
แนะนำค่ะ เป็นซีรีส์เยียวยาจิตใจที่เจ็บปวดได้ดีมากๆค่ะ
ตามติดกันได้ตามนี้ค่าาา
ไอจี : ดูซีรีส์กัน
เพจ : ดูซีรีส์กัน
Blockdit : ดูซีรีส์กัน
👇👇 อัปเดตทุกวันที่
#รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #ซีรีย์เกาหลี #YouAreMySpring #SeoHyunJin #KimDongWook #YoonPark #NamGyuRi #NetflixTH

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา