19 ม.ค. 2022 เวลา 07:01 • ไอที & แก็ดเจ็ต
⦿ Amagami Ham Ham หุ่นแมวงับนิ้วช่วยลดความเครียด
• อะมากามิ แฮม แฮม (Amagami Ham Ham) หรือแปลเป็นไทยว่า "กัดเบา ๆ" เป็นหุ่นยนต์สัญชาติญี่ปุ่นของผู้พัฒนา ยูไค เอ็นจิเนียริง (Yukai Engineering) ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้เราลดความเครียดโดยเฉพาะ ตัวหุ่นมีรูปลักษณ์เป็นแมวและสุนัขอันสุดแสนจะน่ารัก มองผ่าน ๆ อาจคิดว่าเป็นตุ๊กตาทั่ว ๆ ไปได้ แต่เมื่อใดที่เราเอานิ้วของเราแหย่เข้าไปในปากเล็ก ๆ ของ Amagami Ham Ham ปากของมันจะขยับถี่ ๆ ค่อย ๆ แทะนิ้วของเราเพื่อลดความเครียดให้น้อยลง
• อาการดูดนิ้ว กัดเล็บ กระดิกขาหรือเคาะนิ้ว ล้วนแต่เป็นอาการที่จะช่วยลดความเครียดและเพิ่มสมาธิให้กับเราแทบทั้งสิ้น ซึ่งหลาย ๆ อาการที่แสดงออกมานั้น อาจทำให้บุคคลิกภาพของเราออกมาดูไม่ดีด้วย
• คุณสมบัติการกัดเล่นนิ้วเราเล่นของ Amagami Ham Ham ไม่ใช่การกัดทั่ว ๆ ไป แต่จะเป็นการสุ่มระหว่าง แฮม (ham) หรือ ไบต์ติง (biting) โดยแต่ละอย่างจะมีรูปแบบที่แตกต่างกันมากกว่า 20 รูปแบบ ทำให้ทุกครั้งที่เราเอานิ้วแหย่เข้าไป จึงไม่ต่างกับประสบการณ์ครั้งใหม่ ที่ถึงแม้มันจะแยกยากก็เถอะ ว่ามันต่างกันจริงหรือเปล่า... แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ทางบริษัทผู้ออกแบบยืนยันว่า พวกเขาอยากให้หุ่นยนต์ของพวกเขาเลียนแบบการกัดเล่นของเด็กทารกและสัตว์เลี้ยง ที่มีทั้งการแทะนิ้วและแทะวัตถุอื่น ๆ ที่แตกต่างกัน รวมอยู่ด้วย
#beartaiBRIEF #AmakamiHamHam #ลดความเครียด #ตุ๊กตา
โฆษณา