19 ม.ค. 2022 เวลา 08:40 • สุขภาพ
ยาดมกับโควิด-19
อันนี้เป็นความเห็นส่วนตัวนะครับ บางทีการที่เราดมยาดมอาจทำให้ในโพรงจมูกเรามีลักษณะไม่เหมาะสมต่อการอาศัยอยู่ของเชื้อโควิด-19 ฉะนั้นการดมยาดมในปริมาณและเวลาที่เหมาะสมอาจช่วยป้องกันเชื้อโควิด-19 อันนี้ขอย้ำนะครับแค่ความคิดเห็นส่วนตัว
เพราะในยาดมมีน้ำมันหอมระเหยหลายอย่างผมว่าหลายตัวก็มีคุณสมบัติป้องกันเชื้อโรคได้ หากข้อสันนิษฐานของผมเป็นจริงก็จะดีมากๆ เพราะเรามีของดีราคาถูกที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้อยู่ใกล้ๆ อยู่
แล้ว เราก็จะกลายเป็น"สังคมยาดม"
โฆษณา