20 ม.ค. 2022 เวลา 17:03 • ดนตรี เพลง
เพลง ถวายตัว
ทุกครั้งที่ฉันภาวนา
ได้ยินเสียงเรียกมาจากเบื้องบน
เป็นเหมือนเสียงกระซิบข้างหู
เร้าภายในด้วยความสุขล้น
บอกฉันเบื้องบนให้ฉันถวายตัว
ทุกครั้งที่ฉันภาวนา
ได้ยินเสียงเรียกมาจากเบื้องบน
เป็นเหมือนเสียงกระซิบข้างหู
เร้าภายในด้วยความสุขล้น
บอกฉันเบื้องบนให้ฉันถวายตัว
หมดใจเรียกร้องให้เททั้งหัวใจ
หมดกายเรียกร้องให้มอบถวาย
หากเป็นสิ่งที่พระวิญญาณ
อยากให้ตัดสินใจ
ฉันพร้อมจะไป 
ฉันพร้อมจะเป็นทุกอย่าง
ทุกครั้งที่ฉันภาวนา
ได้ยินเสียงเรียกมาจากเบื้องบน
เป็นเหมือนเสียงกระซิบข้างหู
เร้าภายในด้วยความสุขล้น
บอกฉันเบื้องบนให้ฉันถวายตัว
ดนตรีบรรเลง........
หมดใจเรียกร้องให้เททั้งหัวใจ
หมดกายเรียกร้องให้มอบถวาย
หากเป็นสิ่งที่พระวิญญาณ
อยากให้ตัดสินใจ
ฉันพร้อมจะไป 
ฉันพร้อมจะเป็นทุกอย่าง
ทุกครั้งที่ฉันภาวนา
ได้ยินเสียงเรียกมาจากเบื้องบน
เป็นเหมือนเสียงกระซิบข้างหู
เร้าภายในด้วยความสุขล้น
บอกฉันเบื้องบนให้ฉันถวายตัว
เป็นเหมือนเสียงกระซิบข้างหู
เร้าภายในด้วยความสุขล้น
บอกฉันเบื้องบนให้ฉันถวายตัว
บอกฉันเบื้องบนให้ฉันถวายตัว
บอกฉันเบื้องบนให้ฉันถวายตัว
โฆษณา