20 ม.ค. 2022 เวลา 17:48 • ดนตรี เพลง
เพลง จะเอามือวางที่ใจ
ถ้าพระองค์จะถามเรา   
ว่าเจ้ารักเราหรือ         
เราจะตอบพระองค์เช่นไร 
เคยคิดไหม  
ถ้าพระองค์จะถามเรา   
ว่าเจ้ารักเราหรือ             
เราจะตอบพระองค์เช่นไร 
เคยคิดไหม  เคยไหม
 
และถ้าในวันนี้ 
ณ ที่แห่งนี้ที่เราอยู่ 
พระองค์เฝ้ามองและถาม   
ถามเราทุกๆ คน  
เราจะตอบเช่นไร  โฮ้...โฮ..
 
จะเอามือวางที่ใจ 
แล้วบอกพระองค์ว่ารัก
ลูกรักพระองค์ 
มากกว่าใครในโลกนี้
และจะรัก และจะภักดี
ลูกขอมอบชีวี แด่พระองค์ 
ถ้าพระองค์จะถามเรา   
ว่าเจ้ารักเราหรือ         
เราจะตอบพระองค์เช่นไร 
เคยคิดไหม  
ถ้าพระองค์จะถามเรา   
ว่าเจ้ารักเราหรือ          
เราจะตอบพระองค์เช่นไร 
เคยคิดไหม  เคยไหม
และถ้าในวันนี้ 
ณ ที่แห่งนี้ที่เราอยู่ 
พระองค์เฝ้ามองและถาม
ถามเราทุกๆ คน  
เราจะตอบเช่นไร  โฮ้...โฮ..
 
จะเอามือวางที่ใจ 
แล้วบอกพระองค์ว่ารัก
ลูกรักพระองค์ 
มากกว่าใครในโลกนี้
และจะรัก และจะภักดี
ลูกขอมอบชีวี แด่พระองค์ 
จะเอามือวางที่ใจ 
แล้วบอกพระองค์ว่ารัก
ลูกรักพระองค์ 
มากกว่าใครในโลกนี้
และจะรัก และจะภักดี
ลูกขอมอบชีวีแด่พระองค์ 
จะเอามือวางที่ใจ 
แล้วบอกพระองค์ว่ารัก
ลูกรักพระองค์ 
มากกว่าใครในโลกนี้
และจะรัก และจะภักดี
ลูกขอมอบชีวีแด่พระองค์ 
และจะรัก และจะภักดี
ลูกขอมอบชีวีแด่พระองค์
โฆษณา