23 ม.ค. 2022 เวลา 22:44 • ปรัชญา
ตรรกกะง่ายๆ ครับ เปรียบเทียบกับ สิ่งของที่อยู่ใกล้เรา อาจจะเป็นเก้าอี้ หรือ บ้านที่เราอยู่ เราอาจจะไม่เห็นผู้สร้างมันแต่รับรู้ว่าต้องมีผู้สร้างมันแน่นอน แล้วถ้ามองในตัวมนุษย์ ผู้ที่สร้างมันคงมีความสามารถมารถมากๆ สร้างได้ แม้ระบบข้างในตัวมนุษย์ที่มันซับซ้อนมากๆ สร้างได้แม้แต่เซลล์ที่เล็กมาก จนเราไม่สามารถที่จะมองเห็นด้วยตาปล่าว สร้างสมองที่สามารถ จินตนาการสร้างสรรค์สิ่งต่างๆในโลกนี้ แค่นี้ก็รู้ว่ามีผู้สร้างเราแน่นอน
โฆษณา