24 ม.ค. 2022 เวลา 08:53 • อสังหาริมทรัพย์
5 คอนโดมือสองราคาดี โซนสาทร ย่านฮิตของชาวออฟฟิศ
จากบทความในสัปดาห์ก่อนที่นำเสนอเรื่อง 5 คอนโดมือสองสภาพดี ทำเลทองโซนสุขุมวิท กันไปแล้ว สัปดาห์นี้ The Bangkok Residence จะพามาดู 5 คอนโดมือสองราคาดี โซนสาทร ย่านฮิตของชาวออฟฟิศกันบ้าง
โดย “สาทร” นั้นถือว่า เป็นหนึ่งในย่านเก่าแก่ของกรุงเทพมหานคร ที่ขึ้นชื่อเรื่องศักยภาพที่ดินและเป็นย่านศูนย์กลางทางธุรกิจ หรือที่เรียกกันว่า CBD นั่นเอง เนื่องจากย่านสาทรมีพื้นที่อาคารสำนักงานรวมกันกว่า 1,386,345 ตารางเมตร ซึ่งคิดเป็นสัดส่วนประมาณ 15% ของพื้นที่อาคารสำนักงานในกรุงเทพมหานคร (อ้างอิง prachachat.net)
การที่สาทรเป็นย่านศูนย์กลางทางธุรกิจที่ได้รับความนิยม จึงทำให้ราคาที่ดินในย่านสาทรนี้มาแรงติดอันดับสูงทุกปี โดยจากราคาประเมินที่ดินในกรุงเทพฯ ของกรมธนารักษ์สำหรับปี 2564-2565 พบว่า “ถนนสาทร” มีราคาประเมินที่ดินประมาณ 450,000-800,000 บาท/ตร.ว. ซึ่งถือว่าเป็นย่านที่มีราคาที่ดินที่สูงขึ้นทุกปี ไม่มีลง (อ้างอิง ddproperty.com) และจากราคาที่ดินที่สูงนี้ จึงทำให้หนุ่มสาวชาวออฟฟิศในย่านสาทรหลายคนไม่สามารถสู้ราคาคอนโดมือหนึ่งได้ เพราะเมื่อมองไปทางไหนก็เจอแต่คอนโดมือหนึ่งที่ราคาไม่ต่ำกว่า 5 ล้านบาทสำหรับห้องเล็กๆ ซักห้องนึง
The Bangkok Residence จึงมีทางออกในการหาคอนโดย่านสาทรที่เหมาะสำหรับหนุ่มสาวชาวออฟฟิศมาฝาก ซึ่งนั่นก็คือ คอนโดมือสองสภาพดี ที่มีราคาเริ่มต้นเพียง 3 ล้านบาทเท่านั้น ถือว่าคุ้มสุดๆ สำหรับทำเลที่เป็นศูนย์กลางทางธุรกิจอย่างย่านสาทรแบบนี้ ซึ่งจะมีคอนโดมือสองโครงการไหนที่น่าสนใจบ้างนั้น เรามาดูกันค่ะ
อ่านบทความเพิ่มเติม : https://bit.ly/3IxvwiI
📲 ติดตามสาระดีๆและคอนโดมิเนียมราคาพิเศษได้ที่นี่
📞 Call 1319
✅ Instagram : https://bit.ly/3q6B7Xk
โฆษณา