25 ม.ค. 2022 เวลา 00:28 • ปรัชญา
ถ้าไม่สามารถเอาชนะตัวเองได้
.
คุณก็ไม่สามารถเอาชนะผู้อื่นได้
.
เพราะเมื่อคุณยืนอยู่หน้ากระจก
.
คุณอาจเห็นเพื่อนที่ดีและศัตรูผู้ยิ่งใหญ่
.
.
ข้อความนี้เป็นหนึ่งในหัวข้อของสาเหตุที่ทำให้คนล้มเหลว จากหนังสือ Think&Grow Rich แอ๋มอ่านแล้วขีดเส้นไฮไลท์ไว้เพราะรู้สึกว่ามันใช่เลย !
.
.
2
ตัวเรานั่นแหละที่เป็นคนอนุญาติให้เรามีชีวิตแบบไหน และวันนี้มันอยู่ที่ว่าเราเจอตัวเราในแบบที่เป็นมิตรหรือศัตรู ! บางครั้งสิ่งที่คุณลืมไปคือ..มองดูคุณในกระจก มองตาเค้าและบอกเค้าว่าคุณต้องการอะไร และเราต้องทำร่วมกัน !
.
.
เห็นด้วยพิมพ์ "อืมจริง" มาเลยค่า😊
.
.
เขียนโดย #iammlearning #สังคมแห่งการเรียนรู้
Sourse : Think&Grow Rich
โฆษณา