25 ม.ค. 2022 เวลา 09:14 • กีฬา
เห็นแล้วคุณนึกถึงใคร
"อาดิดาส" เผยโฉม "Predator EDGE" สตั๊ดสายคอนโทรลเจเนอเรชั่นใหม่อย่างเป็นทางการในคอลเลคชั่น "แซฟไฟร์ เอดจ์" (Sapphire Edge) ที่มาในโทนสีน้ำเงินตัดด้วยสีแดงอมชมพู ชวนให้นึกถึง "Predator LZ" จากปี 2012
‣ "Predator EDGE" คือการเปลี่ยนแปลงแบบ "All new" หรือการออกแบบใหม่ทั้งหมด จากที่ใช้เทคโนโลยี "Demonskin" หรือหนามยางบนอัปเปอร์ของ "PREDATOR" มาตลอด 2 ปี ทั้งกับ "พรีเดเตอร์ ฟรีก” (Predator FREAK) และ "พรีเดเตอร์ มิวเทเตอร์" (Predator MUTATOR 20) โดยเทคโนโลยีใหม่ที่มาแทนที่ของเดิมประกอบด้วย
◤ ZONE SKIN - แถบยางอันเป็นเอกลักษณ์ของซีรีส์ "พรีเดเตอร์" ที่ถูกนำกลับมาแทนที่หนามยางในรุ่นก่อนหน้านี้ โดย “ZONE SKIN” ถูกพัฒนามาเพื่อช่วยในการปั่นโค้งลูกฟุตบอล,​ เพิ่มแรงส่งในการยิง และช่วยยึดจับลูกฟุตบอล รวมถึงช่วยควบคุมลูกฟุตบอลขณะเลี้ยงด้วยหลังเท้า โดยการวางตำแหน่งของแถบยางถูกแบ่งออกเป็น 4 โซน กินพื้นที่ตั้งแต่ข้างเท้าด้านในลากยาวผ่านหลังเท้าด้านหน้า ก่อนไปจบที่ข้างเท้าด้านนอก ซึ่งเป็นแนวคิดคล้าย ๆ กับที่เคยใช้ครั้งแรกใน "Predator LZ" เมื่อปี 2012
◤ FACET FIT COLLAR - การออกแบบบริเวณรอบข้อเท้าใหม่ทั้งหมด บนพื้นฐานของรูปแบบการใช้ผ้าถัก 2 ชิ้นไขว้กันเหมือนที่ใช้กับ "Predator FREAK" แต่ใน "Predator EDGE" ได้ถูกออกแบบให้เป็นรองเท้า "Mid-Cut" หรือความสูงของรอบข้อเท้าที่ลดลงจากเดิม พร้อมปรับรูปทรงใหม่ให้ดูเป็นเหลี่ยมคล้ายรูปทรงเพชรตามธีมหลักของตัวรองเท้า รวมถึงผ่าตรงกลางบริเวณด้านหน้า เพื่อให้สามารถสวมใส่ได้ง่ายยิ่งขึ้น แต่ยังสามารถล็อกข้อเท้าได้ดีเช่นกัน และยังให้ความรู้สึกที่สบายไม่อึดอัด ระบายอากาศได้ดี
◤ FACET FRAME - ชุดพื้นแบบใหม่ที่ยังคงใช้แบบแยก 2 ชิ้น โดยในส่วนของปลายเท้าด้านหน้าได้เปลี่ยนไปใช้รูปทรงเกือกม้า ส่วนชุดปุ่มได้เปลี่ยนไปใช้เป็นรูปทรงสามเหลี่ยมทั้งหมด มีเพียงปุ่มกลางเท้าด้านหน้าปุ่มเดียวที่เป็นรูปทรงสี่เหลี่ยม ส่วนตำแหน่งและจำนวนปุ่มที่ 11 ปุ่มยังคงเหมือนเดิมกับรุ่นที่แล้ว
◤ POWER FACET - ตัวถ่วงน้ำหนักที่มีรูปร่างคล้ายเพชรสีเงินเงางาม ถูกใส่ไว้ใต้เท้าบริเวณปลายเท้าด้านหน้า ซึ่งจะช่วยเพิ่มแรงเหวี่ยงขณะเตะลูกฟุตบอล หรือพูดง่าย ๆ ว่าทำให้ยิงได้แรงขึ้นนั่นเอง ซึ่งคล้ายกับแนวคิด "Power Pulse System” ใต้อินโซลใน “Predator PULSE” เมื่อปี 2004 รวมถึง “Predator ABSOLUTE” จากปี 2006 และ "Predator PowerSwerve” จากปี 2007
โฆษณา