29 ม.ค. 2022 เวลา 04:12 • ครอบครัว & เด็ก
จากใจลูกคนเดียวที่ฐานะปานกลางนะคะ ตัวเราเองอยากมีพี่น้อง คอยแชร์และปรึกษาปัญหาหรือเรื่องต่างๆ บ้าง
ตอนนี้ที่บ้านก็มีหนี้สินพอประมาณ ทำให้เราไม่อยากมีครอบครัว ไม่มีแฟน เพราะอยากใช้หนี้ให้หมด ไม่อยากเอาตัวเองไปผูกพันธ์กับใคร
 
แล้วเราก็มาคิดถึงอนาคต เพราะตอนนี้เราเองก็ใกล้จะ30 แล้วค่ะ แฟนยังไม่มีด้วยซ้ำ แล้วกว่าจะมี กว่าจะตัดสินใจแต่งงานมีลูก มันดูยาวนาน เรามีบ้านมีรถพร้อม แต่ก็คิดว่า แล้วทรัพย์สินเราที่มีจะให้ใครดี
การเป็นลูกคนเดียวมันลำบากค่ะ เพราะหลายๆอย่าง ต้องตัดสินใจเองหมด ปัญหาหลายๆอย่าง ต้องรับคนเดียวหมด บางครั้งเห็นคนที่มีพี่น้องก็อิจฉาเหมือนกันค่ะ มีเพื่อนดีไม่เท่ากับมีพี่น้อง แต่ทีนี้มีพี่น้องก็ต้องรักกันด้วยค่ะ 🤦‍♀️
โฆษณา