30 ม.ค. 2022 เวลา 12:49 • คริปโทเคอร์เรนซี
เศร้าใจที่คุณไม่เข้าใจเทรน
ในสัปดาห์ที่ผ่านมา เรามองเห็นพอร์ทของใคร ๆ หลายคน ทั้งเพื่อนที่เคยเรียนด้วยกัน เพื่อนที่เคยทำงาน และยังอีกหลาย ๆ กลุ่มที่กูรู กูไม่รูก็ตาม บอกว่า ถึงแนวรับสำคัญแล้ว กด buy กัน buy เลย มีบ้านขายบ้านมีรถขายรถ สรุปพอร์ทแตกกัน เติมเงินสู้กับตลาด สรุปพอร์ทก็แตก ติดดอย
แล้วเรื่องราว โศกนาฏกรรมของสงครามการเงินก็เป็นเรื่องที่จะถูกลืม แล้วก็วนกลับมาเกิดขึ้น อีกครั้ง และอีกครั้ง
ถามจริงเถอะ....คุณไม่เบื่อกันหรือ ที่ต้องหาเงินมาเติมพอร์ทกัน..
เรามาทบทวน คิด ด้วยสติปัญญาที่มีอยู่ ว่าเราต้องทำอะไรสักอย่าง เราต้องการเปลี่ยนแปลง เราต้องการบอกคนที่ได้พบโพสนี้ของเรา ได้เข้าใจโดยการที่เราทำให้ดู ว่าการเทรดในแบบเราเป็นอย่างไร
แค่เทรดให้ถูกทาง และ ตามเทรน ถ้าผิดทาง ผิดเทรน ก็ตัดใจ ตัดขาดทุนก่อน
เราจึงคิดว่าเราจะใช้วิธี
❤แลก❤
🧭จะดีแค่ไหนที่มีคนเทรดนำทางให้คุณ
ระบบเปิดก็เปิดตาม📉 ถ้าระบบตัดก็ตัดตาม
เทรดตามเทรน 📈ทำกำไรได้จริงขนาดไหน
ลองมาใช้ดู📊
📌ปกติ Signal จะส่งให้ในไลน์หรือเทเลแกรม
แต่เรา ให้พอร์ทกับคุณไปเทรดตามเลย
🔥🔥🔥ถ้ามีพอร์ทเทรดนำแล้วคุณยังเทรดผิดทางอีก
🔥🔥🔥ไปหางานทำ เลิกเทรด forex ได้เลย😪
🔑เงื่อนไขการรับพอร์ทซิกแนล
มูลค่า 100$ ไปใช้ฟรี ๆ 1 เดือน
กด ไลน์ กดแชร์ เพจ FB :
แล้วแคปหน้าจอส่งมาที่
🎁เพื่อรับ เลข MT4 และ รหัสผ่าน🎁
#signal #forex #ea
ในวันที่หลาย ๆ คนล้างพอร์ทจนเกือบหมดตัว แต่เราขายหมู กลยุทธ "หยุดโลภเท่ากับรวย"
การบ้านของพี่น้อง พ้องเพื่อนที่ฝึกเทรด
โฆษณา