30 ม.ค. 2022 เวลา 20:52 • ธุรกิจ
สวัสดีครับ ผม โดม เด็กที่พึ่งอายุ 20 เมื่อกันยายนที่เเล้ว โดยหลายๆคนอาจจะคิดว่า จะมีอะไรน่าสนใจกับการที่เด็กคนนึงต้องการที่จะมีเงินเก็บ เเต่ผมขอเกริ่นก่อนนะครับว่า ผมไม่เคยทำงานอะไรเลย อยากได้อะไรก็ขอพ่อเเม่เอา ต่อพอมาถึงจุดนึง เราจะมีความรู้สึกว่า พ่อเเม่ไม่สามารถให้เราได้ทุกๆอย่าง ทำให้ผมเริ่มอยากที่จะลองหาเงินเองบ้าง เเละมันทำให้เดือนเเรกผมมีรายได้ 60,000 บาท
เพจ ขายไอดีเกม: ขายไปเรื่อย
โฆษณา