31 ม.ค. 2022 เวลา 16:27 • ดนตรี เพลง

เพลง อิมมานูเอล พระเจ้าผู้ทรงสถิตกับเรา

ศิลปิน : จิม อินโครินธ์
อิมมานูเอล อิมมานูเอล
พระเจ้าผู้ทรงสถิตกับเรา
อิมมานูเอล อิมมานูเอล
พระเจ้าผู้ทรงสถิตกับเรา
องค์พระเยซู ผู้ทรงมาบังเกิด
จากครรภ์นางมารีย์ หญิงพรหมจารี
ด้วยฤทธิ์พระวิญญาณ
ขององค์พระเป็นเจ้า
ทรงมาช่วยคนรอดพ้นบาท
อิมมานูเอล อิมมานูเอล
พระเจ้าผู้ทรงสถิตกับเรา
อิมมานูเอล อิมมานูเอล
พระเจ้าผู้ทรงสถิตกับเรา
เหล่าชาวสวรรค์
ร่วมกันร้องสรรเสริญ
พระสิริมีแด่พระเจ้าที่สูงสุด
ซึ่งบนแผ่นดินโลก จงมีสันติสุข
ท่ามกลางมวลมนุษย์ทั้งปวง
อิมมานูเอล อิมมานูเอล
พระเจ้าผู้ทรงสถิตกับเรา
อิมมานูเอล อิมมานูเอล
พระเจ้าผู้ทรงสถิตกับเรา
โฆษณา