31 ม.ค. 2022 เวลา 22:22 • ความคิดเห็น
เกิดมายุคนี้ที่ปัจจุบัน คนเรทเกิดมาแล้วต้องทำงานเป็นพื้นฐาน เราถึงต้องเรียนหนังสือตั้งแต่เด็ก
ถ้ายุคที่มนุษย์ยังไม่มีอารยธรรมในยุคโบราณคนก็ต้องไปฝึกหาปลาล่าสัตว์เพื่อนำมาเป็นอาหารแต่เด็กเหมือนกัน แต่โบราณนาน ไม่สนุกหรอก
มายุคนี้ดีกว่ ยุคนี้ เงินเท่านั้นที่ทำให้เราอยู่รอดได้ในแต่ละวัน เพราะฉะนั้น จะมีเงินได้ก็ต้องทำงานเท่านั้นคับ งานบันดาลเงินให้เรามีกินมีใช้ ถึงน้อยนิดแต่มันคือสิ่งที่คนเราคิดขึ้นมาเพื่อแลกกับสิ่งของ อาหาร และเงินก็สนองความต้องการเราได้ทุกรูปแบบ มีมากเราก็จะมีอำนาจมาก
คนที่ปากกัดตีนถีบยุคนี้เลี่ยงไม่ได้กับการทำงาน เพราะเงินมีไว้ซื้ออาหารให้เราอิ่มท้องและดำรงชีวิตไปได้ทุกๆวัน
เหนื่อยหน่อยหรืออาจจะมากเลยคับ เกิดมาเพื่อดำรงชีวิต และงานจะทำให้เรามีชีวิตอยู่ได้ในปัจจุบันคับ
โฆษณา