1 ก.พ. 2022 เวลา 08:22 • กีฬา
ยิงชนคาน Story
ลิโอเนล เมสซี่ กับเรื่องราวในสโมสรใหม่
ยิงชนคาน 01/02/65
นี่คือภาพ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ระดับโลก ซึ่งสวมหมายเลข 10 ให้กับ ปารีสฯ ในนัดที่เจอกับนีซ ใน เฟร้นช์คัพ
ภาพที่คุ้นเคยของคนที่ดูบอลยุค 2000+ คุณอาจจะคุ้นเคยกับ ลิโอเนล เมสซี่ ในภาพสวมยูนิฟอร์ม บาร์เซโลน่ามานาน นับ 21 ปี แต่เมื่อยุคสมัยเปลี่ยน สภาพทางการเงินและปัจจัยต่างๆทำให้ภาพจำที่เราเคยเห็นเปลี่ยนไป เมสซี่ไม่สามารถต่อสัญญากับทีมได้ เนื่องด้วย เพดานค่าเหนื่อยของสโมสรมันเกินขีดที่เมสซี่ สามารถจะต่อสัญญาได้ จนทำให้วันที่ 1 กรกฏาคม ที่ผ่านมา เป็นวันที่ผู้ชายที่ชื่อว่า ลิโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ และไม่ใช่นักเตะบาร์เซโลน่า ถึงแม้มีข่าวจะต่อสัญญา แต่ก็ไม่สามารถเกิดขึ้นได้ ทำให้เขาต้องหาสโมสรใหม่อีกครั้ง
1
เริ่มต้นสโมสรใหม่อีกครั้ง
โดยสิ่งที่ทุกคนนึกถึงและคาดไว้ในตอนนั้นก็มีแค่เพียงสองทีมเป็นเต็งที่จะคว้าไป ก็คือ แมนเชสเตอร์ซิตี้ และ ปารีสแซงต์แชร์กแมง โดยเป็น ปารีสฯ ที่ได้ลายเซ็นของเมสซี่ไป โดยเซ็นสัญญากันสองปี โดยทุกฝ่ายคาดว่า เมสซี่จะกลับมาระเบิดฟอร์มอีกครั้ง ซึ่งได้เล่นคู่กับ เนย์มาร์ อดีตคู่หูที่เคยเล่นด้วยกันที่บาร์เซโลน่า และ คิลยัน เอ็มบัปเป้ ซุปเปอร์สตาร์ยุคใหม่ แห่งค่ายปารีสฯ
มันเกิดอะไรขึ้น
นับตั้งแต่ลิโอเนล เมสซี่ ย้ายมาสวมชุดปารีส แซงต์แชร์กแมง นับเวลาตอนนี้ เมสซี่สามารถตะบันในลีคเอิง ได้แค่ 1 ประตู ยิงได้เพียง 6 ประตูรวมทุกรายการ จนมีคำถามเกิดขึ้นมาว่า "หมดยุคสมัยของซุปตาร์ชาวอาเจนไตน์แล้วหรือไม่?"
โฆษณา