2 ก.พ. 2022 เวลา 16:01 • ข่าว
ตาก – จับยาบ้าได้11 มัดกว่า 23,000 เม็ด พร้อมปืนอาวุธสงครามกระสุนปืนพร้อมใช้ ได้ของแถมยาไอซ์อีก 193 กรัม ออกสู่ตลาดราคาเหยียบแสนและไม้แดงแปรรูป 90 แผ่น เครื่องเลื่อยโซ่ยนต์ 2 เครื่อง เสียดายผู้ต้องสงสัยไหวตัวทันสะงั้น
เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565 พันตำรวจเอกมนศักดิ์ แก้วอ่อน ผกก.สภ.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับรายงานจากตำรวจในพื้นที่ว่า พบผู้ครอบครองอาวุธสงครามในหมู่บ้านหนองน้ำเขียว ตำบลแม่กุ จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด และชุดสืบสวน ลงพื้นที่ ประสานกับ พ.ต.อ.อรรถชัย ออมสินสมบูรณ์ ผบ.ร้อย ตชด. 346 สั่งการให้ พ.ต.อ.ศานุวงษ์ คงคาอินทร์ ผกก.4 นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ทปส.จากกองกำกับการ4 ในพื้นที่ อ.แม่สอด เจ้าหน้าที่ป่าไม้ และเจ้าหน้าที่อุทยาน
เข้าไปยังพื้นที่พบบ้านหลังหนึ่งมีสภาพดี ไม่มีเลขที่บ้าน จึงเข้าไปตรวจสอบ พบยาบ้าจำนวน 11 มัด กว่า 23,000 เม็ดอยู่ในกระป๋องพลาสติก ปืนอาการ์ 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืนอาก้าร์รุ่น AK47 แบบพับฐานเครื่องกระสุน 55 นัด แม็ค 1 อัน ใช้งานได้ ยาไอซ์ 193 กรัม และรถจักรยานยนต์ 1 คัน นอกจากนี้ยังยึดไม้แดงแปรรูปได้จำนวน 90 แผ่น ปริมาตร 0.72 ลูกบาศก์เมตร เครื่องเลื่อยโซ่ยนต์อีก 2 เครื่อง
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างการตรวจค้นนั้น คนที่อยู่ในบ้านได้ไหวตัวหลบหนีไปได้โดยอาศัยความชำนาญในพื้นที่ ก่อนเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ป่าไม้ ตำรวจบก.ทปส. และตำรวจสภ.แม่สอดได้ลาดตระเวน และไปพบบ้านดังกล่าว โดยจะเข้าไปดู แต่คนในบ้านหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปตรวจค้นพบ
พ.ต.อ.มนศักดิ์ กล่าวว่า ตำรวจจะทำการขยายผลการจับกุมว่า บ้านหลังดังกล่าว เป็นของใคร และยาบ้ามาจากไหน บุคคลที่อาศัยอยู่ในบ้านหลับหนีเป็นใคร เบื้องต้นทราบชื่อเจ้าของรถจักรยานยนต์ดังกล่าวแล้ว////////////
ภาพและข่าว วรภา พันลุตัน จ.ตาก
โฆษณา