3 ก.พ. 2022 เวลา 17:05 • คริปโทเคอร์เรนซี
อีเอที่ดีควรเป็นอย่างไร
อีเอที่ดีคืออะไรแบบไหนในมุมมองของเรา
อีเอควรมี
1. รักษาทุน
2. ตัดขาดทุนเมื่อผิดทาง
3. เมื่อกำไรแล้ว ต้องรักษากำไรด้วย ไม่ใช่ให้กราฟย้อนกลับมากินทุน จะกลายเป็นทุนหายกำไรหมด
4. มีตัดขาดทุน ต้องสามารถเทรดคืนทุนได้
5. ไม่มาติงเกล
6. กำหนด และ ควบคุมความเสี่ยงได้
7. เราสามารถสั่งอีเอให้ทำงานได้ตามที่เราต้องการ เพราะเราคือเจ้านายอีเอ
ตัดขาดทุนแต่เรายังคงกำไร ก็ขอบใจนะเพื่อนรัก
โฆษณา