6 ก.พ. 2022 เวลา 06:00 • ความคิดเห็น
📍ขณะที่พนักงานต้อนรับกำลังเดิน drink service
ผู้โดยสารชายคนหนึ่งขอโค้กใส่น้ำแข็ง 1 แก้ว
พนักงานต้อนรับเลยท้วงว่า " Do you want a cancer ? “
ผู้โดยสารงงมาก แค่โค้กแก้วเดียวถึงกับทักว่าจะเป็นมะเร็งเชียวหรอ ผู้โดยสารช็อตไมค์เงียบไปครู่หนึ่ง พนักงานต้อนรับจึงพูดซ้ำอีกรอบ
1
.
.
👩🏻 : Do you want a cancer ?
👨🏻 : Cancer ?!?
👩🏻 : A Can sir. Do you want a CAN ?
2
พร้อมโชว์กระป๋องโค้กให้ดู 1 กรุบ
1
😆😆😆
1
📍เกิดความผิดพลาดบนเที่ยวบินจาก LA ไป New York
พนักงานต้อนรับจึงประกาศบอกผู้โดยสารว่า...
"ท่านผู้โดยสารคะ เราต้องขออภัยในความผิดพลาด เนื่องจาก catering ของเราโหลดอาหารขึ้นมาผิด เรามีผู้โดยสารทั้งหมด 109 ท่าน แต่มีอาหารเพียงแค่ 60 ที่เท่านั้น"
1
"เราต้องขออภัยในความผิดพลาดอีกครั้ง เราขออาสาสมัคร หากใครต้องการเสียสละอาหารของท่าน เรายินดีที่จะให้ FREE unlimited DRINKS🍷ตลอดการเดินทางค่ะ"
... 2 ชั่วโมงผ่านไป ...
1
พนักงานต้อนรับประกาศบอกผู้โดยสารอีกครั้ง
1
"ท่านผู้โดยสารคะ เรายังคงมีอาหารเหลือทั้งหมด 60 ที่
ถ้าหิว เปลี่ยนใจกันได้นะคะ ขอบคุณค่ะ"
7
🤣🤣🤣
1
📍เกือบตาย
1
กัปตันตาบอดกับโคไพลอตตาบอด เดินขึ้นมาบนเครื่องบิน
ผู้โดยสารเห็นดังนั้นก็ตกใจ เกิดเสียงอื้ออึงดังขึ้นทั้งลำ
1
พนักงานต้อนรับจึงประกาศว่า...
"ท่านผู้โดยสารคะ ไม่ต้องตกใจกลัวนะคะ เห็นแบบนี้ทั้งกัปตันและโคไพลอตของเรา มีประสบการณ์มามากกว่า 2000 เที่ยวบินค่ะ"
1
จากนั้นเครื่องบินก็เริ่มถอยออกจากหลุมจอดไปตาม taxi way เลี้ยวเข้า runway และเริ่มเร่งความเร็วขึ้น เร็วขึ้น จนอีกนิดจะสุด runway ก็ไม่ take off สักที
ผู้โดยสารคนหนึ่งจึงตะโกนออกมาว่า "จะตกทะเลแล้ววว!" แต่ทันใดนั้น เครื่องบินก็เชิดหัวขึ้นทันทีอย่างปลอดภัย
1
...ตัดภาพมาใน cockpit...
กัปตันและโคไพลอตตาบอดจับมือกันแล้วบอกว่า
"ถ้าเที่ยวบินไหนไม่มีผู้โดยสารตะโกนขึ้นมาแบบนี้ พวกเราคงได้ตายกันหมดแน่ๆ"
5
😆😆😆
3
📍สาวผม Blonde
บนเที่ยวบินจาก LA ไป New York ผู้โดยสารสาวสวยผมทองคนหนึ่งถือโอกาสเดินมานั่งที่ First Class ทั้งๆที่เธอซื้อตัวชั้น Economy
พนักงานต้อนรับเชิญให้กลับไปยังที่นั่งตัวเองเท่าไหร่ก็ไม่ยอมไป สุดท้ายเรื่องนี้ต้องถึงหูกัปตัน เมื่อเล่าเรื่องทั้งหมดให้กัปตันฟัง กัปตันจึงออกจาก cockpit เดินไปจัดการ
ทั้งคู่คุยกันไม่ถึงนาที หญิงสาวผมทองหัวเราะคิกคัก แล้วก็ลากกระเป๋ากลับไปนั่งที่ economy เหมือนเดิม
พนักงานต้อนรับทึ่งในความสามารถของกัปตันมาก
"กัปตันทำยังไงคะ เธอถึงยอมกลับไปนั่งที่เดิมได้"
1
กัปตันบอกว่า...
"ไม่ใช่เรื่องยาก ผมบอกกับเธอว่า ที่ชั้น Economy เครื่องบินของเราจะลงจอดที่ New York ✈️ ส่วนในชั้น First Class เราจะลงจอดที่ Chicago"
5
😂😂😂
1
📍นักบินออสซี่ 🇦🇺
นักบินชาวออสเตรเลียขับเครื่องบินโหม่งพื้น ไม่ตาย แต่ไม่ได้สติ จึงถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล
... 2 วันถัดมา ...
นักบินฟื้นคืนสติขึ้นมา เห็นพยาบาลยืนอยู่ข้างเตียงจึงถามพยาบาลว่า
1
"Have you brought me to this place TO DIE ?"
3
พยาบาลตอบว่า...
"Nah... you got here YESTA DIE."
2
สำเนียงออสซี่
to die = today
yesta die = yesterday
3
🤣🤣🤣
📍เล่า Jokes ฝรั่ง คนไทยจะขำไหม [ภาค 1]
.
.
.
สวัสดีค่ะ 😊
.
.
.
I heart cabin crew page
โฆษณา