5 ก.พ. 2022 เวลา 07:40 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Netflix นำ John Wick3 เข้า playlist เมื่อเดือนที่ผ่านมา จึงเปิดดูอีกครั้งจากที่เคยดูในโรงฯ เมื่อครั้ง John wick3 ฉายครั้งแรก ได้ดูฉากเปิดตัวของ Sofia และ บอดี้การ์ดหมาของเธอ doggy jiu-jitsu ทำให้นึกถึง หมา เจ๋งๆ ที่ปรากฎในหนังเรื่องดังหลายๆ เรื่อง โดยพิจารณาจากความชอบของตัวเองพลันจัดอันดับ "สุดยอดหมา" ได้ดังนี้!!!
John Wick3 – Sofia & doggy Jiu-Jitsu
John wick บู๊ล้างผลาญยิ่งสนั่นกระหน่ำแทงทลายแก๊งซ์นักฆ่าไปหลายแก๊งซ์ เหตุเพราะน้องหมาบีเกิ้ลสุดแสนน่ารักที่ที่รักทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้าเป็นพยานรักถูกฆ่าตาย ความชิบหายวายป่วงจึงเริ่มต้น จนพี่จอห์นได้น้องหมาตัวใหม่มาในท้ายของภาคแรก ภาค2-3 น้องหมาของเค้าก็ไม่ได้โหดเหี้ยมเท่าจอห์นเลย แต่ที่โดดเด่นแซงหน้าน้องหมาของพี่จอห์นกลับกลายเป็นคู่หูบอดี้การ์ดของ Sofia ซะงั้น
I Am Number Four – John, Henri & Bernie
น้องบีเกิ้ล Bernie ในหนัง I am number Four ถือว่าเป็นบีเกิ้ลสายโหดที่แท้ทรู เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินกับเจ้านายน้อยของมัน ตอนที่ John กำลังถูดโจมตีด้วยฝูงสัตว์ประหลาดที่โรงยิมในสนามกีฬาของโรงเรียน อยู่ๆ น้อง Bernie ก็แปลงร่างเป็น หมาปีศาจ กัดสัตว์ประหลาดจนจมเขี้ยว นายน้อย John นี่ถึงกับตะลึงไปเลย คิดไม่ถึงว่าหมาน้อยที่ Henri เลี้ยงไว้จะเป็นบอดี้การ์ดต่างดาวฝีมือดีตัวหนึ่ง เรียกได้ว่าโหดกว่าน้องบี้เกิลของพี่ John wick หลายขุม
Riddick 3 - Riddick & Jackal
น้องหมาต่างดาว ถูกดัดแปลงพันธุกรรมผสมกันระหว่าง ลูปิน/เรพติเลีย มีคุณลักษณะพิเศษด้านความรวดเร็วและอดทนต่อสภาพอากาศแสนเลวร้าย ถูกฝึกมาเพื่อฆ่ามีความดุร้ายมากแต่โชคร้ายกว่าที่มาเจอ Riddick เข้า เจอตัวพ่อแห่งความเหี้ยมเข้าไป สายโหดอย่าง Jackal เลยกลายเป็นน้องหมาฝ่ายทดสอบพิษของคุณพี่ Riddick ตายในหน้าที่ซะเลย จะหมาแท้หมาเทียม หมาโลกหมาต่างดาวต่างก็มีความซื้อสัตย์ต่อผู้มีพระคุณทั้งนั้น
Once Upon a Time in Hollywood - Cliff Booth & Brandy
Cliff Booth เป็นสตั้นแมนสุดเก๋าแห่งฮอลลีวูด ยึดอาชีพนี้ตั้งแต่หนุ่มเล็กจนเป็นหนุ่มใหญ่ฝีมือไม่เป็นสองรองใครเป็นสตั้นแมนมานานจนเป็นผู้มีความเชี่ยวชาญด้านเสี่ยงตายคนหนึ่งของวงการ Cliff Booth ใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายแต่ก็ไม่ทิ้งลายนักสู้ด้วยการเลี้ยงและฝึกน้องหมา Brandy จนเป็นสุดยอดน้องหมาพิตบูลที่รู้คิวของตัวเองเหมือนคนเลี้ยง พอได้สัญญาณคิว..กิ๊ก กิ๊ก...ให้เข้างับน้องก็จัดให้อย่างสาสมไปเลยจ้า.....เอาใจไปเลยแอดมินให้น้อง Brandy เป็นที่ 1 ของสุดยอดน้องหมาในหนังไปเล้ย
โฆษณา