5 ก.พ. 2022 เวลา 15:57 • ไลฟ์สไตล์
#ดึกแล้วลงได้
สตรอว์เบอร์รี่สายพันธุ์ใหม่ "โทจิไอกะ" 🍓
เมื่อเย็น...เดินเข้าซุปเปอร์แล้ว สิ่งแรกที่เตะตาคือชั้นสตรอว์เบอร์รี่ลูกแดง หลายร้อยลูกเรียงรายอย่างสวยงาม แถมราคาน่ารักจนอยากกระโดดใส่ 380 เยน (ประมาณ 117 บาท) กรี๊ดดด‼️เพราะปกติสตอว์เบอร์รี่ช่วงมกราคม - กุมภาพันธ์ ยังราคาแรงประมาณ 500 - 700 เยน ส่วนราคานี้จะพบได้ตามซุปเปอร์ทั่วไปช่วงเมษายน - พฤษภาคม แถมเขียนว่าเป็นเกรด A ด้วยค่ะ 🤩
มีให้เลือก 2 สายพันธุ์ คือ ยาโยอิฮิเมะ(やよいひめ ; Yayoihime) กับ โทจิไอกะ(とちあいか ; Tochiaika) ราคาเท่ากัน แต่สายพันธุ์หลังไม่เคยได้ยินชื่อมาก่อน โนเลยกำลังจะไปหยิบสายพันธุ์แรกที่คุ้นเคย แต่‼️โชเฮพ่อบ้านผู้ที่ชอบลองอะไรใหม่ๆ ก็พูดขึ้นมาว่า "นี่ๆมีป้ายแปะไว้ว่า พันธุ์โทจิไอกะ เป็นสตรอว์เบอร์รี่สายพันธุ์ใหม่ของจ.โทจิงิ เริ่มวางจำหน่ายครั้งแรกช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสีปี 2019 รสชาติหวานอร่อย" เราลองซื้ออันนี้ดีกว่า
หลังกินมื้อค่ำเสร็จ มานั่งดูทีวีพร้อมกับกินสตรอว์เบอร์รี่ที่ซื้อมา ตอนแรกพยายามจะไม่คาดหวังอะไร จะได้ไม่ผิดหวังถ้าไม่อร่อย กัดเข้าไปคำแรกร้องโอ้โหทั้งคู่😍 มันหวาน หอม อร่อยสุดๆไปเลยค่ะทุกคนนนน คือดีมากกก รู้แบบนี้น่าจะซื้อมาอีกสัก 2 - 3 แพ็คเลย 🤣😂 ถ้าใครที่อยู่ญี่ปุ่นเจอพันธุ์นี้ขาย ลองดูนะคะ ใครที่ชอบหวานๆ รับรองติดใจ ไม่ต้องพึ่งนมข้นหวาน น้ำตาลใดๆ หวานแบบธรรมชาติสุดๆ
โฆษณา