14 ก.พ. 2022 เวลา 04:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
นักแสดง Vin Diesel ใบ้ถึงการกลับมาของ Groot ของเขาในโปรเจคมาร์เวลที่กำลังจะมา
ช่วงหลังนี้ผมไม่ได้อัพเดทข่าวเกี่ยวกับโปรเจคมาร์เวลของ Vin Diesel ให้ทุกคนได้ทราบกันมานานแล้ว ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดทข่าวเกี่ยวกับนักแสดง Vin Diesel ใบ้ถึงการกลับมาของ Groot ของเขาในโปรเจคมาร์เวลที่กำลังจะมาให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
Guardians of the Galaxy star Vin Diesel ได้took to Instagram เพื่อแชร์คลิปวีดีโอเซลฟี่ของเขาเตรียมตัวที่จะบันทึกผลงานของเขาเป็น Groot สำหรับโปรเจคมาร์เวลที่กำลังจะมา
Diesel ได้ร่วมมือกันอีกครัังกับ sound engineer Doc Kane เพื่อบันทึกเสียงของเขาเป็น Groot หลังจากที่ได้ทำงานกับ Kane มามากกว่า 20 ปีในโปรเจคอื่นๆอย่างเช่น Iron Giant Diesel ไม่ได้ให้รายละเอียดใดๆที่เฉพาะเจาะจงในสิ่งที่เขากำลังบันทึกอยู่สำหรับจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล เพียงแค่เปิดเผยว่า “we're doing Groot”
Vin Diesel: “อยู่กับเพื่อนของผม Doc ผู้ซึ่งได้ทำงานมาด้วยกันกับผมมาหลายปีแล้ว สิ่งแรกที่พวกเราได้ทำคืออะไร Doc?
Doc Kane: “Iron Giant”
Vin Diesel: “Iron Giant ที่จริงเขาได้บันทึกเสียงของผมเป็น Iron Giant และตอนนี้พวกเรากำลังทำ Groot อยู่”
พิจารณาว่า how ข้อมูลน้อยนิดที่ Diesel ได้ให้ในคลิปวีดีโออัพเดทที่สั้นๆนี้ มันยากที่จะบอกได้ว่าหนังเรื่องไหนหรือซีรี่ส์บน Disney+ เรื่องไหนที่เขากำลัง taking on ใน recording session ล่าสุดของเขา อย่างไรก็ตาม มันชัดเจนว่ามันจะมี plenty ของประโยคคำพูด “I Am Groot” มากมายสำหรับเขาที่จะบันทึกขณะที่ทีม galactic misfits ของเขาเตรียมพร้อมที่จะ take over เฟส 4 ของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล
การปรากฏตัวครั้งต่อไปของ Vin Diesel คือ Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder ที่ซึ่งจะออกฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 8 กรกฎาคมปี 2022 ครับ
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่วิเศษและน่าสนใจที่ได้เห็นนักแสดง Vin Diesel ได้ใบ้ถึงโปรเจคมาร์เวลที่กำลังจะมาของเขากับเพื่อนสนิทของเขาที่ได้ทำงานมาด้วยกันมาหลายปีกับ Doc Kane ที่ซึ่งได้กลับมาทำงานกับ Diesel อีกครั้งมากเป็นพิเศษครับ รวมถึงผมชอบที่ได้เห็น Diesel ได้กล่าวว่าโปรเจคเรื่องแรกที่เขาได้ทำกับ Doc Kane คือ Iron Giant ที่ Diesel ได้ให้เสียงเป็น Iron Giant ด้วยมากๆครับ อีกทั้งผมตื่นเต้นที่จะได้เห็น Diesel และ Doc Kane จะให้เสียงแก่ Groot อีกครั้งสำหรับโปรเจคมาร์เวลที่กำลังจะมาของเขามากๆเช่นกันครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับนักแสดง Vin Diesel ได้ใบ้ถึงโปรเจคมาร์เวลที่กำลังจะมาของเขาในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลครับ นอกจากนี้ เพื่อนๆรู้สึกตื่นเต้นหรือดีใจที่ได้เห็นคลิปวีดีโอของ Diesel ได้อยู่กับ sound engineer และเพื่อนสนิทของเขา Doc Kane ที่เขาได้ทำงานด้วยกันมาหลายปีหรือเปล่าครับ รวมถึงเพื่อนๆชอบที่ได้เห็น Diesel ได้ถาม Doc ว่าโปรเจคแรกที่พวกเขาได้ทำงานด้วยกันคือ Iron Giant ที่ซึ่ง Diesel ได้ให้เสียงเป็น Iron Giant ด้วยหรือเปล่าครับ และเพื่อนๆชอบที่ได้เห็น Diesel จะทำโปรเจคมาร์เวลเรื่องถัดไปซึ่งเขาจะกลับมาให้เสียงแก่ Groot อีกครั้งในโปรเจคมาร์เวลที่กำลังจะมาในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลซึ่งอาจจะไม่ใช่ซีรี่ส์ I Am Groot บน Disney+ หรือเปล่าครับ
ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา