8 ก.พ. 2022 เวลา 09:27
👉ฝ้าชายคา ที่นิยมใช้กันแบบเดิมๆ นั้นมักจะเป็นฝ้าแบบทึบ ซึ่งจะมีไว้ปกปิดโครงสร้างหลังคาให้ดูเรียบร้อยและช่วยกันความร้อนบางส่วนลงสู่บ้าน แต่ในปัจจุบันได้มีผลิตภัณฑ์อย่าง ฝ้าสมาร์ทบอร์ด เอสซีจี รุ่นระบายอากาศ – โพรเทคชั่นฝ้าไฟเบอร์ซีเมนต์ที่มีรูระบายอากาศสำเร็จรูปจากโรงงาน ที่มีคุณสมบัติในการระบายความร้อนจากโถงหลังคาอย่างดีเยี่ยม ทำให้ช่วยประหยัดค่าไฟ และมีหลายแบบสามารถติดตั้งให้เกิดลวดลายสวยงาม เข้ากับทุกสไตล์บ้าน
ฝ้าสมาร์ทบอร์ด เอสซีจี รุ่นระบายอากาศ – โพรเทคชั่น ผลิตด้วยเทคโนโลยี FIRM & FLEX ซึ่งผสานโครงสร้างของปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ เอสซีจี ซิลิก้า และเส้นใยเซลลูโลสชนิดพิเศษ จึงมีความแข็งแรง ทนความร้อนและความชื้นเหมาะกับการใช้งานภายนอกได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญที่สุดผลิตภัณฑ์ฝ้าระบายอากาศรุ่นนี้ ยังช่วยลดขั้นตอนในการติดตั้ง โดยมีตาข่ายกันแมลงสำเร็จรูปจากโรงงานซึ่งผลิตจากไฟเบอร์กลาส จึงมีความแข็งแรง ทนความร้อนและความชื้นได้เป็นอย่างดี ซึ่งแตกต่างจากฝ้าทั่วไป ทำให้สะดวก ติดตั้งง่าย และประหยัดเวลามากยิ่งขึ้น ที่สำคัญ ยังป้องกันแมลงหรือสัตว์มีพิษเข้าสู่ตัวบ้านอีกด้วย 👈
👉ฝ้าเพดานภายในอาคาร ใช้สำหรับปิดงานระบบต่างๆ ท่อต่างๆที่ไม่น่าดูเหนือฝ้าเพดาน ทำให้ห้องดูเรียบร้อยสะอาดตา ซึ่งมีหลายๆวัสดุให้เลือกใช้ตามแต่ความต้องการ ฝ้าเพดานยิปซั่มเป็นที่นิยมในการใช้งานด้วยการติดตั้งที่รวดเร็ว แผ่นฝ้าเรียบเนียน ทำได้ทังฝ้าเพดานฉาบเรียบ ฝ้าหลุม ทำหลืบไฟ อีกทั้งยังราคาไม่แพงด้วย👈
📍 แผ่นยิปซัมรุ่นมาตรฐาน สีขาว จะมีกระดาษปิดทับทั้งสองด้าน ไว้ใช้ทำผนังและฝ้าเพดานทั่วๆไป
📍 แผ่นยิปซัมทนความชื้น จะเห็นเป็นผิวสีเขียว เหมาะกับการใช้ในพื้นที่ที่มีความชื้นสูง เช่นห้องน้ำ ห้องครัว ฝ้าเพดานภายนอกอาคาร
โฆษณา