10 ก.พ. 2022 เวลา 04:48 • คริปโทเคอร์เรนซี
บริษัทเกม Ubisoft นำ Raving Rabbids มาสู่ The Sandbox
Ubisoft จะนำ IP มาสู่ metaverse มากขึ้น บร๊ะๆๆๆ!
บริษัท Sandbox และบริษัทเกมฝรั่งเศส Ubisoft ได้ประกาศความร่วมมือในขณะที่เกมยักษ์ใหญ่ได้นำ Raving Rabbids ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่เป็นที่ยอมรับมาสู่ metaverse กระต่ายบ้าจาก Raving Rabbids จะเข้าสู่ The Sandbox บนพื้นที่เสมือนจริงของ Ubisoft ซึ่งเต็มไปด้วยประสบการณ์แบบโต้ตอบ
Ubisoft จะนำทรัพย์สินดิจิทัล รวมถึงไอเทมและตัวละคร มาสู่ชุมชนThe Sandbox อนุญาตให้ทุกคนสร้างเกมหรือประสบการณ์ใหม่โดยใช้เนื้อหา NFT เหล่านี้ อสังหาริมทรัพย์เสมือนจริงของ Ubisoft ตั้งอยู่ใกล้กับแบรนด์อื่นๆ รวมถึง Adidas
แนะนำ Raving Rabbids
Raving Rabbids เข้าสู่โลกแห่งความบันเทิงดิจิทัลบน Nintendo Wii ในปี 2549 Ubisoft ได้เปิดตัว Rayman Raving Rabbids และหลังจากนั้นไม่นาน Raving Rabbids ก็แยกตัวและกลายเป็นแฟรนไชส์ของตัวเอง กระต่ายบ้าได้ปรากฏตัวในเกมกว่า 20 เกมและรายการโทรทัศน์ของพวกมันเอง
อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราเห็น Raving Rabbids บนบล็อคเชน ในเดือนมิถุนายน 2020 Ubisoft ได้เปิดตัวคอลเลกชัน NFT ชื่อ Raving Rabbids Token และรายได้ส่งตรงไปยังยูนิเซฟ
Sandbox เปิดให้แบรนด์ต่างๆ
Ubisoft ไม่ใช่บริษัทแรกที่ก้าวเข้าสู่ The Sandbox โลกเสมือนจริงในการเล่นเกมของ The Sandbox ดึงดูดพันธมิตรหลายร้อยราย ซึ่งรวมถึงแบรนด์หลักอย่าง Adidas, Atari, Smurfs, Care Bears และ The Walking Dead นอกจากนี้ยังดึงดูดคนดังและศิลปินเช่น Deadmau5, Avenged Sevenfold, Richie Hawtin และ Snoop Dogg
ความสนใจทั้งหมดนี้สำหรับ metaverse และแบรนด์ที่เชื่อมโยงกับThe Sandboxมีผลกระทบอย่างมากต่อโทเค็นและราคาที่ดิน ผืนดินที่ถูกที่สุดขณะนี้มีมูลค่ามากกว่า 10,000 ดอลลาร์ ในขณะที่ที่ดินจะมีราคาต่ำกว่า 2,000 ดอลลาร์ในเดือนตุลาคม 2564
ในเวลาเดียวกันโทเค็น SAND ดั้งเดิม นั้นมีค่าน้อยกว่าหนึ่งดอลลาร์ก่อนวันสุดท้ายของเดือนตุลาคม 2564 ตั้งแต่นั้นมาโทเค็นก็พุ่งสูงสุดที่ 8.40 ดอลลาร์และตอนนี้มีมูลค่า 4.61 ดอลลาร์ ผู้ใช้ ผู้เล่น และนักลงทุนสามารถใช้SANDเพื่อซื้ออสังหาริมทรัพย์เสมือนจริงหรือสินทรัพย์ดิจิทัล ในขณะที่โทเค็นยังทำหน้าที่เป็นรางวัลของเกมอีกด้วย
Ref: LINK
โฆษณา