24 เม.ย. 2022 เวลา 12:45 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
ชายส่งของในตลาดมืดที่รับงานตามผู้ว่าจ้างแค่เพียงจ่ายเงินเขาก็พร้อมที่จะทุกอย่างโดยไม่เกี่ยงงานใดๆ
เมื่อผู้ว่าจ้างต้องการให้ตามหาหญิงสาวคนหนึ่ง ที่ท้ายสุดแล้วเธอคือจุดเริ่มต้นของการย้อนไปยังอดีตของทั้งคู่ที่พัวพันกันมา เขายังต้องปกป้องเธอจากคนร้ายที่ไล่ล่าเธออีกด้วย และความรักที่เกิดขึ้นระหว่าง ทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อไป
ตามชมกันนะคะ
มาค่ะ ซีรีส์นี้คือพึ่งได้ดูจบไปช่วงต้นปี แต่ยังไม่มีโอกาสได้เขียนถึง เป็นซีรีส์ที่พล็อตที่เล่าเกี่ยวกับนักส่งของในตลาดมืด ที่ทำทุกอย่างเพื่อเงินเท่านั้น เมื่อต้นทางพร้อมจ่าย ของก็พร้อมส่งถึงปลายทาง งานเดินเงินดี กับความโรแมนติกที่เกิดขึ้นระหว่างชายหญิงสองคนในตามหาคำตอบของอดีตของทั้งคู่
* จีชางอุค ในฮีลเลอร์ คือหล่อมากกกก อุคจ๋าต้องมาบทประมาณนี้จริงๆ ได้หลายๆเรื่องแล้ว หล่อร้ายๆ คือที่สุดและในซีรีส์นี้ เขาถ่ายทอดออกมา ทำได้ดีมาก นิ่งโหดได้ วิ่งเก่ง แอคชั่นแข็งแรง น่ารักแอ๊บใสซื่อได้ หรือ บทจะถอดเสื้อคือขาวเว่อร์ ปรบมือให้ดีงาม *
* พัคมินยอง ในบท นักข่าวสาวที่แรกๆก็ขัดใจทั้งบทที่แปลกๆหรือชุด ทรงผม มากกกก มินนี่สวยได้มากกว่านี้อีกน้าา แต่พอดูๆไป กลับลงตัวเฉย เพราะฝีมือการแสดงของเธอที่ทำได้ดีทุกเรื่องที่ผ่าน แม้ว่าจะเป็นซีรีส์ในช่วงปี 2014 ก็ตาม แต่โดยรวมคือดีอยู่ ยังเห็นกล้ามท้องของอุคจ๋าชัดเจน *
เรื่องที่อาจจะชวนงงไปบ้างเล็กน้อย แต่ไปอีพี 3-4 ก็เริ่มไหลรื่นเข้าใจได้ แม้มีหลายจุดที่เอ๊ะ! ไปบ้าง บางทีก็อืดๆไป แต่ส่วนตัวโฟกัสที่ อุคจ๋า อย่างเดียว กับซีนพระนางที่หวานๆ ที่พอกลบจุดด้อยของซีรีส์ไปได้ โดยรวมสนุก ดี แนะนำค่ะ
สำหรับเรื่องนี้ ได้ผู้กำกับอีจองซอบ ที่ผลงานล่าสุด Dali and Cocky Prince 2021 จับมือกับ ผู้กำกับ Suits (KBS2 / 2018) และผลงานล่าสุดที่รอออน A Model Family (Netflix / 2022) มาพร้อมกับนักเขียน คุณซงจีนา ผลงานก่อนหน้า The Great Doctor / Faith และผลงานล่าสุด The King in Love 2017
Healer / ปริศนาล่ารหัสลับ
นักแสดง จีชางอุค พัคมินยอง ยูจีแท
ผู้กำกับ อีจองซอบ / คิมจินอู
เขียนบท ซงจีนา
ประเภท แอคชั่น ระทึกขวัญ โรแมนติก
ความยาว 20 ตอน
รับชมทาง Viu , iQiyi
คิมมุนโฮ (ยูจีแท) เป็นนักข่าวที่ได้รับความนิยมมากที่สุด วันหนึ่งเขาได้เรียนรู้ความจริงของคดีหนึ่งที่เกิดขึ้นในอดีต เขาตั้งใจเข้าหาผู้ที่เกี่ยวข้องกับคดีและช่วยเหลือพวกเขา ขณะทำเช่นนั้น เขาทนทุกข์กับความจริงและเขาจึงตามหาความจริงที่ค้างคาใจ
ในขณะเดียวกัน ด้วยความช่วยเหลือของคิมมุนโฮ นักข่าวทางออนไลน์ แชยองชิน (พัคมินยอง) และ ซอจองอู (จีชางอุค) ที่รู้จักกันในชื่อ "Healer" เติบโตขึ้นเป็นนักข่าวตัวจริง และได้รับรู้ความจริงบางอย่างในปริศนานั้น
ปริศนาที่ตามล่าหาความจริง ได้นำทั้งคู่กลับยังเรื่องราวในอดีตของพวกเขา
เป็นซีรีส์ที่ความหวานฟุ้งมากกก เคมีคือที่สุด
ตามติดกันได้ตามนี้ค่าาา
ไอจี : ดูซีรีส์กัน
เพจ : ดูซีรีส์กัน
Blockdit : ดูซีรีส์กัน
👇👇
อัปเดตทุกวันที่https://www.blockdit.com/doo.series
#รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #เกาหลี #รีวิวเกาหลี #Healer #JiChangWook #ParkMinYoung #YooJiTae #Viu #iQiyi #Netflix

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา