12 ก.พ. 2022 เวลา 01:52 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
“นอกจากเรื่องงาน ฉันขอเป็นทาสของเธอ
งานโซ่ แส้ กุญแจมือต้องมา….”
4
“Love and Leashes” (2022) รักจูงรัก ⭐️⭐️⭐️ (9/10)
3
ภาพยนตร์ใหม่จาก Netflix เล่าเรื่องราวของ “จองจีอู” (นางเอก) พนักงานทีมประชาสัมพันธ์จอมเป๊ะเจ้าระเบียบ เธอแอบมีความรู้สึกดีๆให้กับ “จองจีฮู” (พระเอก) รองหัวหน้าทีมสุดฮอทอัธยาศัยดีที่เพิ่งย้ายเข้ามาในทีม
อยู่มาวันหนึ่ง ”จองจีอู” เปิดกล่องพัสดุผิดเนื่องจากชื่อคล้ายกันกับ “จองจีฮู” ทำให้เธอล่วงรู้ความลับเรื่องรสนิยมประหลาดของเขา
เพื่อความไม่งง หลังจากนี้จะเรียก
“จองจีอู” ว่านางเอก และเรียก
“จองจีฮู” ว่าพระเอก
“พระเอก” พลาดเปิดเผยตัวตนเพราะคิดว่า “นางเอก” เป็นพวกเดียวกัน เขาเป็นพวกชอบการถูกออกคำสั่งและเหยียบย่ำให้เจ็บปวด (Submission) “พระเอก”ซาบซึ้งใจที่เธอเก็บเรื่องรสนิยมแปลกของเขาเป็นความลับ และขอให้ “นางเอก” ทำตัวเป็นนายหญิง (Dominance) กดขี่เขาได้ตามใจชอบ
นางเอกก็อึ้งสิคะ
โอกาสอยู่ตรงหน้าจะรออะไร นางเอกกลับไปทำการบ้านหาข้อมูลเรื่องรสนิยมของพระเอก แล้วร่างสัญญา “นายหญิงกับทาสชาย” พร้อมข้อกำหนด บทบาทหน้าที่ Dominance-Submission ต่างๆ รวมถึงกิจกรรม Play ที่เขาจะทำร่วมกันทุกอาทิตย์เป็นเวลาสามเดือน
1
ความสัมพันธ์ลึกลับของพวกเขาจึงเริ่มต้นจากตรงนั้น
.
.
เป็นได้เพียงนายกับทาส ไม่รู้ว่าใครจะเผลอใจข้ามเส้นก่อนกัน ส่วนเรื่องราวกิจกรรมPlayของพวกเขานั้น จะซี๊ดซ๊าดขนาดไหน ต้องไปติดตามค่า~~
1
📍ความคิดเห็นหลังดูจบ📍
เอ้า สนุกค่ะ นี่คือภาพยนตร์ Romantic comedy 18+ ที่ทำให้ทั้งขำ ทั้งเขินคนเดียวตลอดทั้งเรื่อง เนื้อหาไม่รุนแรง เป็นแนวคอมเมดี้ ผสมกับความรู้สึกวาบหวิว
1
บรรยากาศของเรื่องสดใสไม่ตึงเครียดเช่นเดียวกับสีสันโปสเตอร์หนัง ถึงจะนำเสนอเรื่องราว BDSM ของพระเอกที่ชอบให้นางเอกใช้อำนาจใส่ กลับมองว่าเป็นการเติมเต็มความสุขในรูปแบบหนึ่งที่ไม่ได้ถ่ายทอดออกมาให้ดูน่ากลัวหรืออนาจาร เป็นการสร้างอารมณ์เย้ายวนผ่านประสาทสัมผัสอันน่าตื่นเต้นที่อยู่ตรงหน้า
.
.
คำเตือน : พระเอกโบ๊ะบ๊ะ น่ารักเหมือนลูกหมา เล่นยังไงให้เป็นผู้ถูกกดขี่แบบมุ้งมิ้ง ตะมุตะมิ ตลกและเซ็กซี่ในคนๆเดียวกันได้
.
.
ระวังโดนตกนะคะสาวๆ
3
(บน)ซอฮยอน รับบท จองจีอู (ล่าง)อีจุนยอง รับบท จองจีฮู
Love and Leashes เป็นภาพยนตร์ความยาว 1 ชั่วโมง 58 นาที รับชมได้ทาง Netflix
รับชมตัวอย่าง คลิ๊กด้านล่าง
สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ
โฆษณา