12 ก.พ. 2022 เวลา 00:20 • ไอที & แก็ดเจ็ต
การอัปเดตครั้งใหญ่ในเดือนกุมภาพันธ์ของ Windows 11 ได้นำเวลาและวันที่กลับมาบนจอภาพหลายจอในที่สุด
หากคุณพลาดเวลาและวันที่บนแถบงานบนจอภาพหลายจอใน Windows 11 เช่นเดียวกับฉัน คุณจะยินดีที่ได้ยินว่ามันกลับมา ในที่สุด Microsoft ก็นำฟังก์ชันนี้กลับมาหลังจากจัดส่ง Windows 11 เมื่อปีที่แล้วโดยที่ไม่สามารถดูเวลาหรือวันที่บนจอแสดงผลรองได้
“เราได้เพิ่มนาฬิกาและวันที่ลงในทาสก์บาร์ของจอภาพอื่นเมื่อคุณเชื่อมต่อจอภาพอื่นกับอุปกรณ์ของคุณ” อ่านบันทึกประจำรุ่นสำหรับ Windows 11 บิลด์ใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวสำหรับผู้ทดสอบ Release Preview เป็นการดีที่ได้เห็นคุณลักษณะของแถบงานที่หายไปจำนวนหนึ่งที่กลับมาเป็น Windows 11 แต่ก็ยังมีอีกมากที่ Microsoft จำเป็นต้องแก้ไข
Microsoft ได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะอัปเดต Windows 11 ที่ใหญ่กว่าปกติในเดือนกุมภาพันธ์ และดูเหมือนว่าตอนนี้ใกล้จะออกสู่สายตาทุกคนแล้ว การอัปเดตนี้ยังรวมถึงการแสดงตัวอย่างแอป Android สำหรับ Windows 11 สาธารณะ แอป Notepad และ Media Player ที่ออกแบบใหม่ และการปรับปรุงแถบงานอื่นๆ อีกจำนวนหนึ่ง วิดเจ็ตสภาพอากาศจะกลับไปที่ทาสก์บาร์ในการอัปเดตนี้ และฟีเจอร์ปิดเสียง/เปิดเสียงใหม่ในแถบงานจะพร้อมใช้งานสำหรับการโทรของ Microsoft Teams คุณยังสามารถสกรีนแชร์แอพหรือหน้าต่างเฉพาะอย่างรวดเร็วจากทาสก์บาร์ไปยังการโทรของ Microsoft Teams ได้โดยตรง
Microsoft ไม่ได้เปิดเผยว่าเมื่อใดที่การอัปเดต Windows 11 ล่าสุดนี้จะพร้อมใช้งานสำหรับทุกคน แต่เมื่ออยู่ใน Release Preview ก็ควรใช้เวลาไม่กี่วันก่อนที่จะเปิดตัวในวงกว้าง Microsoft กำลังวางแผนที่จะทดสอบคุณลักษณะ Windows 11 รุ่นทดลองใหม่ตลอดปี 2022
ที่มา theverge
โฆษณา