13 ก.พ. 2022 เวลา 10:51 • ไลฟ์สไตล์
Y-Power พลังจากใจที่ส่งมอบให้
ท่า Y-Power เป็นท่าที่ผมเรียกแบบนี้ เพราะคิดว่ามันมีพลังอยู่ในตนเอง ไม่ได้มาจากภายนอก
แล้วมันก็ค่อยเปลี่ยนเป็นท่าประจำตัว
แล้วมันก็กลายเป็นสัญลักษณ์ของ ชมรมเครือข่ายสร้างอาชีพเพื่อคนพิการ
ขอให้กำลังใจนี้อยู่ในตัวคุณตลอดไป
Y - Power พลังของความเข้มแข็งไม่ได้มาจากร่างกายอย่างเดียว มันต้องส่งมาจาก "พลังใจ"
มีคนถามผมว่า เวลาถ่ายภาพ ทำไมจึงต้องยกมือพร้อมไม้เท้าแบบนี้ ?
#ท่าทางแบบนี้ เป็นแนวคิดที่ผมออกแบบมาเพื่อใช้ส่งต่อพลังแห่งความเข้มแข็งของจิตใจ ให้กับผู้ที่พบเห็น
#Y-Stand แบบนี้คนเห็นจะบอกว่ามันจะมั่นคงได้อย่างไร ทดลองดูก็ได้ หลายคนคงจะยืนได้ลำบาก #ตัว Y มันมีขาเดียวมันจะมั่นคงได้อย่างไร เรื่องนี้คงไม่โต้แย้ง แค่อยากบอกว่า " #ขาเดียว จะให้มั่นคง มันต้องสร้างสมดุลให้กับตัวตนของเรา จะสร้างความสมดุลให้สำเร็จก็ขึ้นอยู่กับ #พลังใจอันเข้มแข็งที่ส่งออกไป "
#ผมจึงขอส่งมอบพลังใจที่เข้มแข็ง ให้กับผู้คนที่พบเห็น ให้เขาไม่ย่อท้อ ผมผ่านอุปสรรคมามากมาย เฉียดความตายมาหลายครั้งแต่ก็ยังไม่ท้อที่จะใช้ลมหายใจที่มีอยู่ อย่างมีคุณค่า หากพลังใจผ่านทาง Y-Power ที่ผมส่งผ่านไปให้ เพื่อบอกว่า ใจที่เข้มแข็งเท่านั้น จะช่วยให้วิถีชีวิตของเรามีความสุขได้...อย่าท้อ แค่ขอให้มีพลังใจที่เข้มแข็ง...ยามใดที่ท้อจงมองมาที่ผม
1
โฆษณา