13 ก.พ. 2022 เวลา 19:04 • ไอที & แก็ดเจ็ต
รู้หรือไม่? Google ทำแบบนี้ได้ด้วย เชื่อได้ว่าคุณผู้ชมต้องเคยใช้ Google เป็นอย่างแน่นอน แต่รู้หรือไม่ว่า Google สามารถเป็นอะไรได้มากกว่าการค้นหาข้อมูลเพื่อทำวิจัยนะครับ จะมีอะไรกันบ้าง เราไปดูกันเลย
Fun Facts - เราจะสามารถเรียนรู้เรื่องราวของจริงแบบของแท้เลย จะได้มองเห็นโลกที่กว้างขึ้น โดยไม่ต้องไปหาเองเลยละครับ เพียงวันละ 1 เรื่อง เราก็ได้รู้อะไรที่เพิ่มมากขึ้น เอาไว้ไปเล่าให้เพื่อนฟังได้แล้ว
Tic tac toe - เกม OX ที่เราชอบเอาไว้เล่นกับเพื่อนๆ เวลาไม่มีอะไรเล่น ครั้งนี้เอามาเล่นบนคอมพิวเตอร์ แข่งกับ AI มาดูกันเลยว่าใครนั้นเก่งกว่ากัน
PAC-MAN - เกมอาร์เคดกินตัวยจุด และวิ่งหนีสัตว์ประหลาด ก่อนจะแก้แค้นโดยกันไล่งับหางพวกมัน เป็นเกมที่เอาไว้เล่นแก้เหงาได้ดีจริงๆ เลยละ
Snake - เกมงูกินหาง ขวัญใจชาว Nokia ที่สามารถมาเล่นได้แบบฟรีๆ กับการบังคับเจ้างูเพื่อกินแอปเปิ้ลไป และทำให้หางเจ้างูของเรานั้นยาวมากยิ่งขึ้น
Conway’s Game of life - จริงๆ มันก็ไม่ได้เป็นเกมเลยซะทีเดียวครับ แต่เป็นเกมที่ไม่ต้องการผู้เล่น จำลองการขยายตัวเองไปเรื่อยๆ สามารถเอาไว้ดูแก้เหงา ดูแล้วรู้สึกเจ๋งมากๆ เลย
Do a barrel Roll - ความพิเศษของการค้นหานี้คือ การที่มันจะหมุนเป็น 360 องศา แบบวงกลม เอาไว้ให้เราดูแก้เครียดก่อนจะไปหาคำตอบว่ามันคืออะไรละครับ
Breathing Exercise - การออกกำลังกายนั้นก็สำคัญ และการหายใจนั้นก็ต้องการการออกกำลังกายเช่นกัน มาทีนี้จะได้ช่วยฝึกการหายใจให้เราเอง เพื่อสุขภาพที่ดีต่อไป
Fidget Spinner - ของเล่นที่เรียกได้ว่าเคยขาดตลาดมาแล้ว และของเล่นที่ใครก็ต้องมี คราวนี้เอามาเล่นบนคอมพิวเตอร์และใน Google เอาไว้เล่นแบบฟินๆ และฟรีๆ กันเลย
Dinosaur Game - เกมกระโดดไดโนเสาร์ที่เราต้องได้เจอตอนเน็ตดับ เอามาเล่นเพลินๆ ได้แม้จะมีเน็ต ถือว่าเป็นเกมเอาไว้แข่งกับเพื่อน หาว่าใครจะเป็นคนทำสถิติวิ่งไกลได้มากที่สุดละครับ
Google in 1998 - คนชอบประวัติศาสตร์ต้องลองเข้าไปดู เพราะเราจะได้เห็นถึงหน้าตาของ Google.com ในสมัย 1998 แม้จะเก่าแต่เก๋ามากๆ เลยละ
╔═══════════╗
ติดตาม แต้มเอง ที่
Donate and support for ME!
Tipme (ใช้พร้อมเพย์): https://tipme.in.th/tamkung
╚═══════════╝
โฆษณา