14 ก.พ. 2022 เวลา 13:05 • ไลฟ์สไตล์
วันนี้สูงวัยมารู้จักแอปพลิเคชันที่นิยมกันมาก ก็คือแอปไลน์ ซึ่งมีฟังชั่น ให้แซท แชร์ แบ่งปัน ข้อมูลกันระหว่างผู้ติดต่อ อย่ากลัวครับว่าจะใช้ไม่เป็น ลองเปิดใจรับสิ่งใหม่ๆ เมื่อซื้อสมาร์ตโฟน มาใหม่ก็ให้ทางร้านเขาลงแอปไลน์ให้เลยครับ ทางร้านเขาจะสร้างอีเมล์ให้เรา อ้อ...เราต้องให้เขาจดอีเมล์ของเราไว้ด้วยเผื่อมีปัญหาในเวลาข้างหน้า อีกอย่างการลงทะเบียนเข้าแอปไลน์ก็ควรมีเบอร์ของเราด้วยเพื่อความสะดวก พอได้แล้วก็ลงทะเบียนเข้าไปแซทกับเพื่อนๆ ได้เลย แอปไลน์จะเพิ่มเพื่อนโดยอัตโนมัติ เราก็สามารถ พูดคุยกับเพื่อนที่มีไลน์เหมือนกันได้จะแซทหา(พิมพ์ข้อความ)หรือจะพูดคุยกันแบบเห็นหน้าตาก็ได้ หรือจะแบ่งปันรูปถาพหรือคลิปวีดีโอสั้นๆ ก็ได้ แต่ก็เตือนสติไว้ก่อนครับว่า “ของทุกอย่างมีทั้งคุณและโทษอยู่ที่ว่าเราจะใช้อย่างไร”
โฆษณา