14 ก.พ. 2022 เวลา 13:25 • ไลฟ์สไตล์
เมื่อเราลงทะเบียนแอปพลิเคชันไลน์เรียนร้อยแล้ว ทางแอปก็จะมีการเพิ่มเพื่อนโดยอัตโนมัติเราก็สามารถแซทไปหาเพื่อได้ทันที ถ้าเพื่อนก็มีแอปไลน์เหมือนกัน เราสามารถส่งรูปภาพและวีดีโอคลิปสั้น ๆ หรือสติกเกอร์ สวยๆ ไปมาหากันได้ ไม่มีอะไรยากขอเพียงท่านเปิดใจยอมรับมัน อย่าใช้คำว่า “เราคนรุ่นเก่าหัวไม่ทันเด็ก แล้วไม่กล้าที่จะเล่นไลน์” ลุยเลยครับ จิ้มตรงรายชื่อเพื่อนแล้วก็พิมพ์ กดส่งไปเลย แต่ก่อนส่งก็อ่านทบทวนดูก่อนว่าพิมพ์ถูกไหมอย่างไร เอาพออ่านได้ใจความ ก็คงได้ ลองดูนะครับผมเชื่อว่าสูงวัยทุกคนทำได้
โฆษณา