15 ก.พ. 2022 เวลา 15:06 • ไลฟ์สไตล์
เวลาหนึ่งปีผ่านไปไวเหมือนโกหกเลย…ว่าไหม!!
นานแล้วที่ไม่ได้เข้ามาเขียนบทความเลย…อาจด้วยจังหวะและอะไรหลายๆอย่างในชีวิต……ที่ต้องดำเนินไปตามแบบของเรา……ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิตแบบเดิมๆหรือการที่ต้องมาปรับการใช้ชีวิตใหม่ๆให้เข้ากับสถานการณ์ในแต่ละช่วง
แต่เมื่อเราเดินทางผ่านมาอีกหนึ่งปีเพื่อเริ่มต้นปีใหม่อีกครั้งนั่นก็แสดงว่า….ไม่ว่าเราจะต้องพบเจอกับอะไรก็ตามที่บางวันอาจเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ…..หรือในบางวันที่รู้สึกแย่ ทุกข์ใจ ผิดหวัง จนเกือบหมดกำลังใจที่จะก้าวเดินต่อ
แต่เมื่อมองมาในวันนี้….มันก็ทำให้เราเห็นว่า….เราก็ผ่านมันมาได้ในทุกๆครั้ง
หนึ่งปีที่ผ่านมา…สอนอะไรให้เราหลายอย่าง…มันทำให้เราโตขึ้นและมีมุมมองแปลกใหม่ในอีกหลายๆด้าน…เราได้พบเจอกับความผิดหวังที่เป็นความฝันที่วางไว้…ฝันเล็กๆที่อยากจะเติบโตในหน้าที่การงานแต่นั่นแหละ…เราผิดหวังมันไม่ได้เป็นไปอย่างที่เราคาดหวังไว้เลย…แน่นอนว่าเราเองย่อมเสียใจ ท้อใจ เป็นธรรมดา…แต่เมื่อเสียใจแล้ว…เราก็ต้องลุกขึ้นมาใหม่ โอกาสมีให้เราทุกคนเสมอ…ถามตัวเองว่าเราพยายามมากพอหรือยัง…เราต้องสู้กับใจตัวเอง….ให้กำลังใจตัวเราให้มากๆ แล้วบอกตัวเองว่า…สักวันจะต้องเป็นวันของเรา💕
มาถึงเรื่องราวความรักที่ผ่านมา🤣ที่จะไม่อัพเดทไม่ได้เลย
ก็นั่นแหละคะ….ดิชั้นก็ยังคงสถานะ “โสด” อยู่ในโหมดไร้คนคุยอยู่คงเดิมเสมอต้นเสมอปลาย….ไม่ว่าจะพึ่งทางสายไหน…ก็ยังคงเส้นเรื่องเดิมอยู่ดี🤣 เล่าไปน้ำตาก็จะคลอกับชีวิตที่โดดเดี่ยว😆 แต่ด้วยความเคยชินนั้น…ก็มิได้เป็นปัญหาแต่อย่างใด…ดิชั้นก็แฮปปี้ไปกับการกินและลัลลาไปกับการออกเดินทางท่องเที่ยว🚘ถึงแม้ว่าเงินในกระเป๋าจะไม่ค่อยเข้าใจก็ตาม…แม้สถานการณ์โควิดก็ไม่ทำให้ดิชั้นท้อถอยได้🤣
นี่แหละคะ…ถ้าใครถามว่าโสดมาได้ไงไม่เคยมีแฟน…อยู่มาได้ไงจนป่านนี้…อยู่ได้คะ…เหงาบ้างบางเวลา…อยากมีความรักดีๆเหมือนคนอื่นๆคะ…แต่ตอนนี้เวลานี้คือยังไม่เจอคนนั้นแค่นั้นเอง…เลยบอกกับตัวเองว่าถ้ามันไม่มีแต่ชีวิตเราแฮปปี้ก็ไม่จำเป็นต้องไปเรียกหา…ถ้าความรักของชั้นจะมามันจะต้องทำให้ชีวิตดีแฮปปี้ให้สมกับที่รอคอย😆
สุดท้าย…ไม่ว่าเราจะผ่านอะไรมามากมายในอดีตที่ผ่านมา…จงเก็บสิ่งที่ดีไว้เป็นความทรงจำและเก็บสิ่งที่ไม่ดีที่เกิดขึ้นไว้เป็นบทเรียนเพื่อเตือนตัวเองเสมอ….ไม่มีสิ่งไหนเหมือนเดิมตลอดไปและก็ไม่มีอะไรที่ได้มาง่ายๆ ถ้าไม่ได้แลกมาด้วยความพยายาม….ทุกข์และสุขอยู่กับเราไม่นานแต่ก็ไม่ได้อยู่กับเราตลอดไป…เรารักคนอื่นได้….แต่อย่าลืมรักตัวเองให้มากพอ💕
ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับทุกๆคนน๊า💕
โฆษณา