16 ก.พ. 2022 เวลา 04:05 • สุขภาพ
Trend เครื่องดื่มแบบ NON AVB  ไม่มีแอลกอฮอล์ ดีต่อสุขภาพ 🍸
เทรนด์อาหาร 2022 🍹🍸 อาจพบได้อีกอย่างคือ เครื่องดื่มแบบไม่มีแอลกอฮอล์
ซึ่งไม่ได้หมายถึงแค่ม็อกเทลเท่านั้น แต่อาจรวมถึงเครื่องดื่มอร่อยๆ ที่ออกแบบมาอย่างดีให้ไม่มี ABV ด้วยเพราะมีผู้คนจํานวนมากที่เลิกดื่มแอลกอฮอล์อย่างถาวร หรือเพียงแค่ดื่มในวันพิเศษเท่านั้น และปี 2022 เป็นปีสําหรับพวกเขา เพราะเราจะได้เห็นบริษัทต่างๆ อย่าง Betty Buzz เข้าสู่ตลาดกลุ่มนี้แล้ว และด้วยช่วงเวลาจากการระบาดใหญ่ที่จะอาจจะกําลังสิ้นสุดลง ทําให้ผู้คนใช้เวลาดื่มน้อยลงและมีเวลามากขึ้นในการค้นหาทางเลือกอื่น ซึ่งเทรนด์นี้น่าจะกลายเป็นเทรนด์สุขภาพ 2022 ที่ได้รับความสนใจในบ้านเราไม่น้อย เพราะคนที่ไม่ดื่มได้มีทางเลือกที่มากขึ้น
🍹 อย่างน้ำน้ําซ่าที่มีประโยชน์มากกว่าน้ําอัดลม และ Alcohol-free or Low ABV Cocktails ค็อกเทลที่แอลกอฮอล์เบาดื่มง่าย ไปจนถึงม็อกเทล
🍹สําหรับน้ําซ่าที่มีประโยชน์ในบ้านเรามีเทรนด์ของคราฟต์โซดาเข้ามาพอสมควร แต่ล่าสุดทาง Whole Foods Market สรุปออกมาว่าในปีนี้น้ําซ่าจะมีดีมากกว่ารสชาติ แต่จะมีวัตถุดิบที่มี Probiotics, Prebiotics และ Botanicals ที่มากขึ้น
🍹🍸 ส่วนค็อกเทลที่นุ่มเบาไปจนถึงไม่มีแอลกอฮอล์เลยแบบม็อกเทลจะมาแรง ด้วยความที่คนในยุคนี้ชอบรสหวาน และสีสันที่คัลเลอร์ฟูลเหมาะกับการถ่ายรูปอัปโซเชียลมากกว่าดื่มเอาเมา โดยทางฝั่งบาร์ก็หันมาทําคราฟต์ซีรัป และทําเฟอร์เมนต์รสชาติใหม่ ๆ มาตอบโจทย์คนที่ไม่ดื่มแอลกอฮอล์อย่างจริงจัง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
🌿 Thrive Wellness Clinic ไธรฟ์ เวลเนส คลินิก
โครงการ The Crystal เลียบทางด่วน
📱โทร. 095-934-9640
📟Line @thrivewellnessth
👉🏻https://lin.ee/otmhxq8
🕙เปิดทุกวัน 10:00-20:00
โฆษณา