18 ก.พ. 2022 เวลา 13:45 • ไลฟ์สไตล์
ใน LINE จะมีเมนูอะไรบ้างเรามาดูกันครับ การเพิ่มเพื่อนลองแตะดูเพื่อเพิ่มเพื่อนด้วยวิธีการต่างๆจะมีทั้ง LINE ID เบอร์โทรหรือคิวอาร์โค้ดปุ่มถัดมาก็คือการค้นหาแตะเพื่อพิมพ์ค้นหาเพื่อนหรือเลือกเพื่อนจากในลิสต์รายชื่อของเราการตั้งค่าใน LINE ก็เป็นการตั้งค่าโปรไฟล์บัญชีความเป็นส่วนตัวหรือ Keep สติ๊กเกอร์
เมโลดี้เหรียญการแจ้งเตือนการแจ้งเตือนนี้ก็คือเราจะปิดเสียงเตือนหรือเสียงข้อความเข้าก็ได้อีกเมนูก็คือ รูปและวีดีโอ จะเป็นที่เก็บรูปและวีดีโดที่มีการส่งถึงกันและกัน ซึ่งจะมีการเก็บไว้เพื่อดูได้มีระยะเวลา 2- 3 สัปดาห์ ทางที่ดี รูปหรือวีดีโอที่เราเห็นว่าสำคัญก็ควรโหลดเก็บไว้ แต่ก็ต้องคำนึงถึงพื้นที่เก็บด้วย การแซทเราจะตั้งค่าตัวอักษรได้ในเมนูนี้
สำหรับเมนู เพื่อนรายชื่อเพื่อนทั้งหมดของเราจะถูกรวบรวมไว้ในหน้าเพื่อนเราก็สามารถค้นหาเพื่อนได้ เมนูแซท ก็คือตรงที่เราจะคุยกับเพื่อนด้วยการพิมพ์จะอยู่ด้านล่างปุ่มด้านล่างเรากดตรงนั้นแล้วเราจะคุยกับใครเราก็ไปแตะตรงชื่อเพื่อนเราก็สามารถจะพิมพ์ข้อความต่างๆหากเพื่อนได้
ไทม์ไลน์ก็คือเป็นเรื่องที่เขาโพสต์มารูปของเราและอัพเดทเรื่องราวต่างๆจากเพื่อนๆได้ที่นี่ Today เช็คข่าวสารรอบโลกและเรื่องราวน่ารู้ต่างๆข่าวสารต่างๆเราสามารถจะเช็คได้จากตรงนี้และอีเมล์เมนูหนึ่งก็คือ wallet เป็นเครื่องมือใช้ในการช้อปปิ้งทั้งซื้อสติ๊กเกอร์การจ่ายบิลต่างๆก็ใช้ wallet ตัวนี้
โฆษณา