19 ก.พ. 2022 เวลา 08:37 • กีฬา
ผลงานเด่น! 'ฟาบินโญ'คว้าแข้งยอดเยี่ยมลิเวอร์พูลเดือนมกราคม
กองกลางแซมบ้าคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมเดือนมกราคมของหงส์แดงไปครอง
ฟาบินโญ กองกลางชาวบราซิล คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนมกราคมของ ลิเวอร์พูล ไปครอง
มิดฟิลด์ชาวแซมบ้า ลงเล่นทั้ง 6 นัดในช่วงเดือนมกราคม รวมถึงทำไป 4 ประตูและโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นทุกนัดที่ลงสนาม ทำให้คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมเดือนแรกของปี 2022 ไปครอง
"มันเป็นเดือนที่พิเศษของผมและของทีม" ฟาบินโญ กล่าว "แน่นอนว่าทุกพูดถึงปะตูของผม มันไม่ใช่เรื่องปกติที่ผมยิงได้ 5 ประตูในหกหรือเจ็ดเกม ดังนั้นมันจึงเป็นเดือนที่แตกต่างไปสำหรับผม"
"แต่ผมแค่ได้ช่วยทีมให้ชนะ ได้สามแต้ม แค่นั้นผมก็มีความสุขแล้ว"
"มันเป็นเรื่องพิเศษเมื่อคุณเล่นฟุตบอลได้ดีและได้รับการยอมรับจากแฟนบอล ผมขอบคุณแฟนบอลที่โหวตผม หวังว่าเดือนหน้าจะเป็นเดือนที่พิเศษเช่นกัน"
โฆษณา