20 ก.พ. 2022 เวลา 17:59 • ดนตรี เพลง
รอบนี้มากับเพลง 'ผ้าเช็ดหน้า' ร้องโดยคุณ Pop Jirapat ที่ทำร่วมกันกับช่อง Bearhug ในหลายปีที่ผ่านมาค่ะ
โดยส่วนตัวแล้วชอบเพลงนี้มากกกก(ก.ไก่ล้านตัว) ทั้งจังหวะ ทำนอง ดนตรี การร้อง และความหมายของเนื้อเพลง เราคิดว่าเพลงmoodดีมากๆเลยค่ะ
เนื้อเพลงสื่อถึงการที่เราได้แอบรักใครคนหนึ่ง ซึ่งเราก็อยากจะให้เขาหันมาเห็นเราที่ยืนอยู่ตรงนี้บ้าง จึงได้เลือกที่จะได้บอกความรู้สึกออกไป
และจริงๆแล้วมันก็เป็นความหวังของใครหลายๆคนที่อยากจะสมหวังในความรัก แม้จะมีโอกาสเพียงน้อยนิดก็ตาม
แต่มันก็คงดีกว่าการที่เราไม่ได้บอกความรู้สึกออกไป เพราะถ้าไม่งั้นเราคงจะมาย้อนนึกเสียใจที่ไม่ได้พูดออกไปแทน
โฆษณา