22 ก.พ. 2022 เวลา 04:49 • เกม
Kongregate เว็บเกม Flash ชื่อดัง จับมือ Immutable X เตรียมเข้าสู่โลก Web 3
หลังจากที่ได้เคยประกาศจับมือเป็นพาร์ทเนอร์ชิพกับทาง GameStop อย่างเหนียวแน่นไปเมื่อไม่นานมานี้ Kongregate ยักษ์ใหญ่แห่งวงการเกมบนเว็บก็ได้เตรียมก้าวไปอีกก้าวเพื่ออนาคตบนโลกของ Web 3 แล้ว
สำหรับในช่วงวัยเด็กแล้วหลายๆคนคงจะเคยเล่นเกม Flash บนเว็บไซต์ต่างๆมาบ้างไม่มากก็น้อยแน่นอน Kongregate.com ก็เป็นหนึ่งในยักษ์ใหญ่ของผู้ให้บริการเกม flash บนเว็บไซต์มาตั้งแต่ปี 2006 Kongregate เป็นผู้ให้บริการ ที่ให้การสนับสนุกเหล่านักพัฒนาเกมอินดี้ จนมีหลายๆเกมที่ปล่อยออกมาให้เล่นฟรีเต็มไปไหม เพราะพวกเขามุ่งเน้นไปที่การสร้างความสนุกสนานของคนทั้งโลก
นอกจากการเผยแพร่เกมบนเว็บไซต์แล้ว Kongregate ยังได้เริ่มพัฒนาเกมลงมือถือ และมีผู้เล่นรวมถึงการดาวน์โหลดไปมากว่า หลายล้านครั้งแล้วด้วย
ตัวอย่างเกมของ Kongregate
การเพิ่มอำนาจให้ผู้พัฒนาและผู้เล่น
จนถึงทุกวันนี้พวกเขายังคงสนับสนุนคอมมูนิตี้นักพัฒนาเกมอินดี้โดยเสนอเครื่องมือในการพัฒนาเกมและแพลตฟอร์มเพื่อแจกจ่าย
และด้วยการที่ Kongregate เข้ามาจับมือกับ Immutable ตอนนี้พวกเขาก็จะได้พัฒนาศักย์ภาพอีกก้าวไปบนโลกของบล็อคเชนแล้ว
พันธกิจของ Kongregate ตั้งแต่ในยุคแรกๆนั้น ก็คือเป็นพอร์ทัลเกม flash ชั้นนำที่มุ่งเน้นไปที่การสนับสนุกนักพัฒนาเกม เพื่อนําประสบการณ์ที่สนุกสนานและไม่เหมือนใครมาสู่ผู้เล่นมาโดยตลอด ซึ่งเป็นเหตุผลที่เราเห็นศักยภาพอันยิ่งใหญ่ในการเล่นเกมบล็อกเชน การทํางานร่วมกับพันธมิตรที่เหมาะสมเป็นกุญแจสําคัญเมื่อเราพัฒนาเกมด้วยเทคโนโลยีใหม่นี้ซึ่งเป็นเหตุผลที่เรายินดีที่จะทํางานร่วมกับ Immutable X ผู้นําที่มีชื่อเสียงในพื้นที่บล็อกเชนซึ่งมุ่งเน้นที่จะพัฒนาเทคโนโลยีในรูปแบบที่จัดการกับความกังวลด้านสิ่งแวดล้อมและจริยธรรม
Markus Lipp, CEO of Kongregate
ซึ่งการที่ Kongregate จับมือเป็นพันธมิตรกับ Immutable จะสามารถมอบประสบการณ์การเล่นเกม NFT ที่ดีที่สุดให้กับผู้เล่น ตามพันธกิจของ Kongregateได้ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับการซื้อขาย NFT ที่รวดเร็วและปราศจากค่าธรรมเนียมในขณะที่ยังคงได้รับความปลอดภัยจากระบบของ Ethereum
ความร่วมมือดังกล่าวเป็นข่าวดีสําหรับ Immutable ซึ่งยังคงพัฒนา Chain
อยู่ตลอดแต่เป็นข่าวที่ดีกว่าสําหรับวงการเกม NFT ที่จะเป็นการขยาดกลุ่มผู้เล่น ด้วยการมุ่งเน้นของ Kongregate ที่อยากจะช่วยให้ผู้เล่นใหม่หลายล้านคนได้พบประสบการที่ดีกว่า และเข้าสู้โลกของเกม NFT PLAY TO EARN อย่างเป็นธรรมชาตื
Kongregate เป็นขึ้นชื่อในเรื่องของความเป็นมิตรต่อเกมแบบครอบครัว เขาเหมือนเป็นเส้นกันชายแดนระหว่างโลกของเกมเว็บแบบเก่าและโลกของ Web 3 เขาได้รับความรักเป็นอย่างมากจากทางคอมมูนิตี้ของเขาเอง ฉันอดใจรอไม่ได้เลยทีเดียวล่ะว่าในอนาคต Markus จะนำพาพวกเข้าก้าวไปสู่โลกของ NFT GAME ในรูปแบบไหน
Robbie Ferguson, Co-Founder at Immutable
การเดินทางของ Kongregate ใน Wab 3 จะเริ่มต้นด้วยการพัฒนาเกมใหม่สองเกมที่เปิดตัวในปลายปีนี้ แต่ละเกมจะมีวิธีใช้ระบบ block chain ที่ไม่เหมือนกัน บริษัท สัญญาว่าจะเพิ่มอำนาจให้กับผู้เล่นโดยให้สิทธิ์ออกเสียงในกระบวนการพัฒนาเกม คอยติดตามการอัปเดตเพิ่มเติมที่จะมาถึงในเร็ว ๆ นี้จาก Kongregate
อย่าลืมติดตามพวกเราผ่านทาง
ฝากติดตามเฟสบุ๊คเพจ 2Pixel Studio
เว็บไซต์ 2Pixel Studio : https://2pixel.store/
ช่องทางติดต่อ YouTube 2Pixel Studio :
#2PixleStudio #NFTs #GameFi #Defi #Cryptocurrency
โฆษณา