22 ก.พ. 2022 เวลา 10:52 • กีฬา
รู้สึกกลัว! อเกวโรสารภาพยังทำใจดูหรือเล่นฟุตบอลไม่ได้
กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์เปิดใจถึงสภาพจิตใจล่าสุดของเขา ที่ยังติดตามหรือเล่นฟุตบอลไม่ได้ หลังต้องแขวนสตั๊ดเพราะตรวจพบอาการหัวใจผิดปกติ
เซร์คิโอ อเกวโร อดีตกองหน้าบาร์เซโลนาและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าเขายังรู้สึกกลัวเกินกว่าจะเล่นหรือติดตามดูฟุตบอล หลังจากต้องแขวนสตั๊ดเพราะอาการหัวใจผิดปกติ
อดีตหัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาจำเป็นต้องเลิกเล่นฟุตบอลตามคำแนะนำของแพทย์ ท่ามกลางความรู้สึกตกใจของแฟนบอลจำนวนมากจากทั่วโลก
"ทุกวันนี้ ผมก็ยังอยากจะเล่นฟุตบอลนะ แต่ผมกลัว ผมฝึกซ้อมมาตลอดชีวิตเพื่อให้เล่นให้ได้ดีที่สุด และในรายการที่ใหญ่ที่สุด ผมไม่ได้ดูฟุตบอลหรือติดตามข่าวเลย ผมไม่ได้สนใจเลยว่าเกิดอะไรขึ้น" อเกวโร กล่าวทาง TYC Sports
โฆษณา