6 มี.ค. 2022 เวลา 03:03 • การ์ตูน
สวัสดีค่ะ เพจคนรักอนิเมะ [by navisas] ค่ะ
วันนี้ผู้เขียนจะมาแนะนำ มังงะ BL จากสำนักพิมพ์เซนชู (Senshu) ให้ผู้อ่านทุกท่านได้ได้ไปหาอ่านกัน นั่นก็คือเรื่อง นัดเจอเพื่อนในเกมออนไลน์ ดันกลายเป็นหัวหน้าใจยักษ์ไปซะได้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร จะสนุกแค่ไหน มาติดจามชมไปพร้อมกันเลยค่ะ
นัดเจอเพื่อนในเกมออนไลน์ ดันกลายเป็นหัวหน้าใจยักษ์ไปซะได้
ภาพประกอบโดยผู้เขียน
🌻เรื่องย่อ
เป็นเรื่องราวของพนักงานเงินเดือนธรรมดาๆอย่าง ฮาชิโมโตะ ที่มักจะถูก ชิราเสะ หัวหน้าหนุ่มสุดหล่อในบริษัท แต่นอกจากจะหล่อแล้วเขายังเพียบพร้อมไปหมด สอนงานอย่างเข้มงวดอยู่ทุกครั้ง ความเพลิดเพลินหนึ่งเดียวของฮาชิโมโตะก็คือการโต้ตอบกับ UMA เพื่อนที่เจอในเกมออนไลน์ จนฮาชิโมโตะเริ่มเปิดใจบ่นเรื่องเจ้านายให้ฟัง ต่อมาทั้งคู่ได้เกิดโครงการนัดเจอกันขึ้น แต่ทว่า ความบังเอิญที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น
🌼รีวิวจากผู้เขียน
ส่วนตัวผู้เขียนค่อนข้างชอบมังงะเรื่องนี้มาก ๆ ค่ะ ตัวเนื้อเรื่องก็น่ารักสุด ๆ ถึงไม่มีฉากสวีทกันของตัวละคร แต่ผู้เขียนก็ไม่รู้สึกว่าเรื่องนี้ขาดความสมบูรณ์เลย มันถูกเติมเต็มด้วยเรื่องราวความสัมพันธ์ที่น่ารักของสองตัวละคร ผู้เขียนรู้สึกเอ็นดูฮาชิโมโตะคุงมาก ๆ เลยค่ะ มังงะเรื่องนี้สามารถอ่านได้ทุกเพศทั่วไปเลย เพราะไม่ได้เน้นเรื่องราวความรักขนาดนั้น เป็นเพียงความรู้สึกที่ก่อตัวขึ้นโดยไม่รู้ตัวค่ะ โดยรวมแล้วก็ควรค่าแก่การหาอ่านค่ะ
🌸ข้อมูล
ชื่อ : นัดเจอเพื่อนในเกมออนไลน์ดันกลายเป็นหัวหน้าใจยักษ์ไปซะได้
เขียนเรื่อง และวาดภาพ : Nmura
จำนวนตอน : 19 ตอน
จำนวนหน้า : 275 หน้า
แนว : คอมเมดี
เหมาะสำหรับ : ทั่วไป
สำนักพิมพ์ : เซนชู พับลิชชิ่ง จำกัด
ราคา : 120 บาท
📍สามารถซื้อหามาอ่านได้จากร้านหนังสือการ์ตูนทั่วไป หรือช่องทางออนไลน์ที่แอปพลิเคชั่นซื้อของออนไลน์ต่าง ๆ และเว็บไซต์สำนักพิมพ์ zenshu shop
ขอให้สนุกกับการอ่าน หากผู้อ่านท่านไหนชอบบทความนี้ของเพจคนรักอนิเมะ [by navisas] ก็อย่าลืมกดติดตามเพื่อเป็นกำลังใจให้กับผู้เขียนด้วยนะคะ สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนสวัสดีค่ะ🌈
โฆษณา