23 ก.พ. 2022 เวลา 10:30 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
“Cracked ภาพหวาด” “หนังผีไทย” เข้าใหม่ที่น่าดูอีกหนึ่งเรื่อง นำแสดงโดย “นิชคุณ หรเวชกุล” (2PM) และ “แพต ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช”
1
เป็นที่น่าจับตามองสำหรับภาพยนตร์สยองขวัญไทยจากค่าย CJ Major Entertainment ที่ร่วมทุนสร้างจาก 4 ประเทศ ได้แก่ ไทย เกาหลีใต้ ไต้หวันและสิงคโปร์
1
เล่าเรื่องราวของแม่เลี้ยงเดี่ยว “รุจา” ที่เพิ่งได้รับมรดกภาพวาดจากพ่อของเธอ แต่เนื่องจากเธอต้องการเงินไปรักษาดวงตาให้ “ราเชล” ลูกสาวสุดหวงแหน เธอจึงต้องซ่อมแซมภาพที่เต็มไปด้วยรอยแตกร้าวประหลาดก่อนนำไปขายให้เศรษฐี โดยได้รับความช่วยเหลือจาก “ทิม” ศิลปินนักซ่อมภาพ ซึ่งต้องมาตกอยู่ในสถานการณ์อันน่าสะพรึงกลัวเมื่อเข้ามาอยู่ท่ามกลางภาพวาดสยองขวัญปริศนาเหล่านี้
🔆“นิชคุณ” เปิดเผยว่าเป็นการพลิกบทบาทและท้าทายมากสำหรับการเล่นภาพยนตร์สยองขวัญครั้งแรกของเขา ผู้ชมจะได้เห็นเขาในลุคใหม่ เป็นหนุ่มเซอร์ไว้หนวดไว้เครา เนื้อตัวมอมแมม เรียกได้ว่าโทรมสุดๆ สลัดภาพหนุ่มไอดอลสุดเป๊ะที่เคยเห็นไปเลยค่ะ
1
ในเรื่องนี้เขารับบทเป็นจิตรกร จึงได้มีโอกาสไปเข้าคลาสต่างๆไม่ว่าจะเป็นการจับดินสอ การจับพู่กัน อย่างไรก็ตามนิชคุณเองกล่าวว่า ส่วนที่ยากที่สุดคือการฝังปมด้อยของตัวละครให้ลึกลงไปในหัวใจเขา และนี่ก็คือบทบาทที่ยากที่สุดที่เขาเคยแสดงเลยค่ะ
🔆ทางด้าน “แพต” ก็ให้สัมภาษณ์ว่า เธอไม่ได้พบบรรยากาศหนังผีไทยที่มีความหลอนแบบไม่ได้พักมานานมากแล้ว สำหรับเรื่องนี้เธอเล่นเองยังรู้สึกหลอนเองแทบทุกฉาก
นอกจากนี้เธอยังอยากทำลายกำแพงที่ว่าการรับบทแม่เลี้ยงเดี่ยวหรือบทร้ายๆนานๆจะทำให้ไม่มีโอกาสกลับไปรับบทที่เหมาะสม เพราะเธอเชื่อว่าการเป็นนักแสดงต้องเล่นได้ทุกบทบาท
ส่วนตัวขึ้นชื่อว่าหนังผีไทย ก็รู้สึกอยากดูแล้วค่ะ อยากรู้ว่าจะน่ากลัวขนาดไหนต้องไปพิสูจน์เองที่โรงภาพยนตร์💕
“Cracked ภาพหวาด” เข้าฉายวันแรก 24 กุมภาพันธ์ (พรุ่งนี้)
1
เมื่อวานรอบสื่อ พรุ่งนี้รอบจริง
รับชมตัวอย่าง คลิ๊กด้านล่าง
สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ
โฆษณา