23 ก.พ. 2022 เวลา 08:35 • กีฬา
เฟร็ด : แมนฯ ยูฯ ต้องมีแผนระยะยาว ถ้าอยากประสบความสำเร็จ
กองกลางชาวบราซิลแนะสโมสรต้องมีแผนระยะยาวเพื่อคืนสู่ความสำเร็จ หลังจากที่ยังไม่มีนักเตะคนใดรู้เลยว่าใครจะมาคุมทีมต่อจากราล์ฟ รังนิค หลังจบฤดูกาลนี้
เฟร็ด กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าสโมสรจำเป็นต้องมีแผนการในระยะยาว หากต้องการกลับไปมีลุ้นแชมป์มากมายเหมือนเช่นในอดีต
ทีมปีศาจแดงกำลังจะลงแข่งขันกับแอตเลติโก มาดริด ในคืนวันพุธนี้ และหวังที่จะทำผลงานระดับปาฏิหาริย์บนเวทียุโรป หากว่าพวกเขาไม่อยากจะมือเปล่าอีกหนึ่งฤดูกาล
นับตั้งแต่เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อปี 2011 พวกเขาเอาชนะคู่แข่งในรอบน็อคเอาท์ได้เพียง 2 ครั้ง และถ้วยแชมป์ใบสุดท้ายเกิดขึ้นภายใต้การคุมทีมของ โจเซ มูรินโญ เมื่อปี 2017
"มันแปลกๆ หน่อยนะ คือผมรู้ว่าในเกมฟุตบอล มันเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องได้ผลลัพธ์ที่ดีให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่มันก็สำคัญเช่นกันที่จะต้องมีแผนระยะยาว" เฟร็ดกล่าวทาง TNT Sports Brazil
"ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องแย่ที่เราไม่มีสักแผน ในตอนนี้มันมีแต่เรื่องเป้าหมายระยะสั้น เรายังไม่รู้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจบฤดูกาลนี้
"นักเตะทุกคนมาที่สโมสรแห่งนี้เพราะอยากได้แชมป์ มันก็เหมือนๆ กัน ทั้งผม, บรูโน แฟร์นันด์ส, อเล็กซ์ เตลเลส, คริสเตียโน โรนัลโด้, เจดอน ซานโช พวกเราทุกๆ คน
"เราอยากได้แชมป์ แต่มันก็ห่างหายไปนานแล้ว ด้วยความเคารพบียาร์เรอัล มันเป็นงานของเราที่จะต้องชนะในรอบชิงยูโรป้าลีก แต่เราก็ล้มเหลว มันเป็นเรื่องของการที่ต้องมีแผนการด้านฟุตบอลที่ดีกว่าเดิมในสโมสรแห่งนี้ ถ้าคุณไม่อยากได้แชมป์ คุณก็ไม่คู่ควรจะเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
"เรายังอยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีก แต่มาดูกันว่าเราจะกลับมาดีขึ้นรึเปล่าในฤดูกาลหน้า เพื่อหาจุดสูงสุดในด้านฟุตบอลของเรา"
โฆษณา