23 ก.พ. 2022 เวลา 12:11 • นิยาย เรื่องสั้น
ความสุขเล็กๆของแฟนคลับตัวเล็กๆ
สวัสดีค่ะ นี่เป็นบทความแรกที่จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับความสุขของแฟนคลับตัวเล็กๆคนนึง เมื่อ3ปีที่ผ่านมา ฉันได้รู้จักกับซีรี่ย์วายเรื่องนึงชื่อเรื่อง Lovesick the series ความจริงฉันดูมานานแล้ว แต่พอได้มาดูอีกที่จึงทำให้ฉันได้เข้าวงการ สาววายได้รู้จักไอดอลคนนึง คนนั้นคือ คิมม่อน วโรดม เข็มมลฑา ตั้งแต่ฉันรู้จักพี่คิมม่อน ฉันมีความสุขมากจนวันนึง มีการประกวดจากค่ายของพี่คิมม่อนเองในรายการนั้นทำให้ฉันโดน กาด พลอยสุภา ตกตั้งแต่นั้นมาฉันติดตาม และซัพพอร์ตกาด และพี่คิมม่อนมา และฉันได้รู้จักกับเพื่อนๆหลายๆในด้อมนี้ และบางทีฉันมีเพื่อที่เป็นสาววายมาจาก ด้อมอื่น ปัจจุบันทำให้ฉันรู้จักกับ พี่โทรุ ทากิซาว่า และพี่กัง กันตพงษ์ ต่อมาฉันได้ดูซ๊รี่ย์วายหลายๆเรื่อง ทำให้รู้จักไอดอลที่ฉันอยากชื่นชมเค้ามาก คือพี่กลัฟ คณาวุฒิ
ฉันคิดว่าบางทีการดูซีรีย์ หรือมีความสุขกับๆอดอลของเรา ทำให้เป็นเซฟโซนที่ดีของสาววาย
โฆษณา