24 ก.พ. 2022 เวลา 08:03 • การ์ตูน
สวัสดีค่ะ เพจคนรักอนิเมะ [by navisas] ค่ะ
วันนี้ผู้เขียนมีอนิเมะแนวน่ารักอบอุ่นหัวใจมาให้ผู้อ่านทุกท่านได้รับชมกัน นั่นก็คือเรื่อง เรื่องเล่าของสาวน้อยยุคไทโช (Taisho Otome Fairy Tale 2021) นั่นเอง เนื้อเรื่องจะเป็นอย่างไร จะอบอุ่นหัวใจแค่ไหน มาชมไปพร้อมกันเลยค่ะ
ขอบคุณรูปภาพจาก Twitter @otome_otogi
เรื่องเล่าของสาวน้อยยุคไทโช (Taisho Otome Fairy Tale 2021) เป็นอนิเมะโทรทัศน์แนวฟีลกู๊ด อบอุ่นหัวใจ มีจำนวนทั้งหมด 12 ตอน ผลิตโดยสตูดิโอ ซินเนอร์จีเอสพี (SynergySP) มังงะต้นฉบับเขียนเรื่องและวาดภาพโดย ​ซานะ คิริโอกะ ตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ชูเอชะ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2558 ถึงเดือนกันยายน พ.ศ. 2560 และรวบรวมตีพิมพ์เป็นหนังสือการ์ตูนรวมเล่มทั้งหมด 5 เล่ม
เรื่องย่อ
ในปีไทโชที่ 10 ชิมะ ทามาฮิโกะ เด็กหนุ่มที่เป็นทายาทคนที่สองของตระกูลชิมะที่ร่ำรวย เขาประสบอุบัติเหตุทำให้สูญเสียแม่ แขนขวาที่ใช้การไม่ได้และอะไรหลาย ๆ อย่างไป ​​เพราะเขาพิการจึงทำให้ถูกขับใสไล่ส่งให้ไปอยู่คนเดียวบนเขาลึกในเมืองชิบะ ขณะที่นอนหมดอาลัยตายอยากอยู่นั้นก็ได้มีเด็กหญิงคนหนึ่งนามว่า ทาจิบะนะ ยูซึกิ ปรากฏตัวขึ้นและบอกว่าจะมาอาศัยอยู่ด้วยในฐานะภรรยาตั้งแต่นี้เพราะพ่อของเขาซื้อตัวเธอมาเพื่อชดใช้หนี้ ทามาฮิโกะผู้ที่คิดในแง่ร้ายกับทุกอย่างจึงพยายามไล่ให้เธอกลับไปซะ แต่ก็ไม่เป็นผล ยูซึกิตีซี้กับทามาฮิโกะและช่วยทำงานบ้านต่าง ๆ ให้ ชีวิตที่ไร้จุดหมายของทามาฮิโกะก็ค่อย ๆ เปลี่ยนแปลงไป
รีวิวจากผู้เขียน
อยากจะบอกว่าอนิเมะเรื่องนี้สามารถดูได้ทุกเพศทุกวัยเลยค่ะ ตัวละครทุกตัวน่ารักมาก ๆ ยิ่งลายเส้นที่เป็นกลม ๆ มน ๆ บวกกับโทนสีของภาพก็ยิ่งทำให้อนิเมะเรื่องนี้ดูน่ารักน่าชมมาก ๆ การดำเนินเรื่องก็ถือว่าเหมาะกับอนิเมะแนวนี้ เราจะค่อย ๆ ได้เห็นพัฒนาการของสองพี่น้องตะกูลชิมะ ที่เริ่มเปิดใจกับสังคมและมองโลกในแง่ดีมากยิ่งขึ้น
ผู้เขียนแนะนำอนิเมะเรื่องนี้อย่างมากเลยสำหรับผู้อ่านคนไหนที่รู้สึกเครียดหรือไม่สบายใจจากการเรียนหรือการทำงานต่าง ๆ ขอให้อนิเมะเรื่องนี้ทำให้ผู้อ่านที่น่ารักทุกคนที่กำลังอ่านบทความนี้อยู่จงหายเครียดและใช้ชีวิตอย่างมีความสุขต่อไปนะคะ
📍สามารถรับชมได้ทางแอปพลิเคชั่น IQIYI , Bilibili และ Muse Thailand
ขอให้สนุกกับการรับชม หากผู้อ่านท่านไหนชอบบทความนี้ของเพจคนรักอนิเมะ [by navisas] ก็อย่าลืมกดติดตามเพื่อเป็นกำลังใจให้กับผู้เขียนด้วยนะคะ สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนสวัสดีค่ะ
โฆษณา