24 ก.พ. 2022 เวลา 09:22 • กีฬา
จวกฟอร์มครึ่งแรก! รังนิคชี้ แมนฯ ยูฯ อาจจะชนะ ถ้าได้เล่นอีก 10 นาที
กุนซือปีศาจแดงไม่พอใจผลงานของลูกทีมอย่างมากในช่วงครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังทำผลงานได้ดีขึ้น และพวกเขาอาจจะชนะ ถ้าได้เล่นต่ออีก 10 นาที
ราล์ฟ รังนิค เฮดโค้ชแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าทีมของเขามีโอกาสที่จะชนะแอตเลติโก มาดริด หากว่าได้เล่นต่ออีก 10 นาที
ทีมปีศาจแดงเพิ่งเสมอกับตราหมีจากการเป็นทีมเยือนในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก หลังจากที่โดนนำอย่างรวดเร็วตั้งแต่นาทีที่ 7 จากเจา เฟลิกซ์
"ผมไม่รู้ว่าผมเป็นคนช่วยชีวิตทีมรึเปล่า แต่จากผลงานในครึ่งแรก มันก็คงมีแต่จะดีขึ้นแล้วล่ะ" รังนิคกล่าว
"ที่เราเล่นกันในครึ่งแรก ผมยังไม่อยากจะเชื่อเลย ผมเล่นโดยไม่มีความเชื่อมั่น ไม่มีความดุดันเลย นั่นคือเหตุผลที่เราลำบาก
"ในครึ่งหลังเราเล่นได้ดีขึ้น ครองบอลได้มากขึ้นในพื้นที่สำคัญๆ และถ้าเราได้เล่นอีกสัก 10 นาที เราอาจจะชนะเกมนี้ก็ได้
"เราต้องเล่นครึ่งแรกให้ดีกว่านี้ ผมผิดหวังมากๆ กับผลงานในครึ่งแรก"
โฆษณา