24 ก.พ. 2022 เวลา 12:45 • ความคิดเห็น
มันจะมาหลายรูปแบบนะ เพราะทุกครั้งที่ผมถามผมถามด้วยเจตนาที่ดีและความบริสุทธิ์ใจ แต่คำตอบที่ได้จะมาหลายแบบ เช่น คำตอบดีที่คาดไม่ถึง ความคิดเเบบเดียวกัน คำตอบที่สวนทางกัน คำตอบเชิง toxic เป็นต้น ขึ้นอยู่กับการตีความของคนไปนั้น
เช่น ผมเคยถามว่า เเยกออกไหมระหว่างคนโลกสวยกับคนที่มองโลกในเเง่ดี อันนี้ผมจะเจอทุกแบบ
ส่วนคำถามที่ผมเคยถามเเล้สผลออกมาไม่ดีเลย เช่น เเยกออกหรือไม่ระหว่างคนซื่อกับคนโง่ เเต่เจตนาของผมคือ มันคือ 1ในสิ่งที่เจอได้ทั่วไปแต่อยากรู้ว่าเเต่ละคนคิดยังไงกันบ้าง แต่ส่วนใหญ่กลับมองว่าคนตั้งคำถามนี่มัน toxic people จะคิดทำไม จะถามทำไม เป็นต้น แต่ผมก็ไม่ได้อะไรกับมันมาก ยกเว้น มีคนยังไม่จบมาคุยหลังไมค์ประมาณนี้
โฆษณา