2 มี.ค. 2022 เวลา 04:54 • การศึกษา
ความมุ่งมั่นตั้งใจ
การที่เราอยากทำไรแล้วคิดแต่ว่าตัวเองทำไม่ได้มันทำให้เราขาดความมั่นใจถึงแม้เคยตั้งใจไว้แล้วแต่พอถึงจุดนั้นกลับกลายเป็นไม่มีความมั้นใจกลัวจะทำไม่ได้ ยกตัวอย่าง เช่น เราที่อยากเรียนสายวิทย์-คณิตที่คิดว่าตัวเองจะเรียนได้แต่พอเริ่มที่จะสอบเข้าก็รู้สึกเหมือนทำไม่ได้จะสอบไม่ผ่านแต่พอได้ถามข้อมูลจากเพื่อนๆแล้วมันก็อยู่ไม่เกินเอื้อมแค่เราตั้งใจเรียนมุ่งมั้นในสิ่งที่ตัวเองใฝ่ฝันเราก็จะทำได้เอง
สู้ๆนะ เราเป็นกำลังใจให้
เราเชื่อว่าทุกคนจะต้องทำได้
โฆษณา